SAO » Chuyện làng sao

Hiền Hồ lại gây sốc ngày đầu năm khi tuyên bố: 'Làm gì có liêm sỉ mà rớt'

Thứ ba, 13/02/2024 09:14

Hiền Hồ đã lên tiếng khi bị cư dân mạng mỉa mai trên sóng livestream.

Mới đây, Hiền Hồ đã livestream trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ diện đồ ngủ và vừa mới skincare khi tâm sự cùng người hâm mộ trước khi đi ngủ. Hiền Hồ cho biết: "Có một lời cuối năm Hiền muốn gửi đến mọi người, Hiền rất biết ơn khi mọi người yêu thương Hiền nhưng mọi người chỉ nên yêu thương Hiền và âm nhạc của Hiền thôi, đừng thương hại. Tất cả mọi thứ mà Hiền làm thì Hiền tự chịu, không có thương hại mà hãy yêu thương âm nhạc của Hiền, đó là điều Hiền rất mong muốn trong năm 2024".

Khi đọc một bình luận từ khán giả với nội dung: "Em ơi rớt liêm sỉ hả", Hiền Hồ không ngần ngại đáp trả: "Em làm gì còn liêm sỉ mà rớt hả chị". Câu trả lời của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ vì cô ngày còn bạo gan.

Hiền Hồ lại gây sốc ngày đầu năm khi tuyên bố: "Làm gì có liêm sỉ mà rớt".

Nữ ca sĩ đang bị trầm cảm rất nặng.

Thời gian gần đây Hiền Hồ gây chú ý khi thường xuyên livestream chơi game trên mạng xã hội. Cô cho biết sức khỏe và tinh thần của mình bị ảnh hưởng không nhỏ những biến cố vừa qua: "Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được. Uống thuốc không tốt nhưng tôi cũng uống được một thời gian rồi ấy. Uống từ khi chuyện ấy xảy ra là khoảng 2 năm rồi. Tôi rất ok với việc uống thuốc nha. Tôi cố gắng để sống tích cực chứ không sống trong đống buồn phiền nữa đâu. Tôi đi điều trị trầm cảm ở một bệnh viện bên quận 3. Lúc đó bác sĩ tâm lý theo sát tôi rất kỹ vì sự việc đợt đó cũng rất là lớn. Ban đầu mình sẽ có những cái nhìn rất sai lệch về thuốc trầm cảm. Nhưng khi tìm hiểu rồi thì lại thấy nó cần thiết mọi người ạ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới