SAO » Chuyện làng sao

Hiền Hồ lên tiếng việc bị leak ảnh sau loạt lùm xùm tình ái, cảm thấy tội lỗi khi nhắc đến Trịnh Thăng Bình

Thứ sáu, 12/01/2024 10:42

Chia sẻ mới đây của Hiền Hồ đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.

Mới đây, Hiền Hồ đã lên tiếng đáp trả khi bị một tài khoản Tik Tok nhắc về việc bị leak ảnh hậu lùm xùm tình ái. Tại đây, cô nàng không ngần ngại nói: "Bỏ qua chuyện đó đi, đi hỏi cái người đàn ông ấy".

Bên cạnh đó, giọng ca Em Ngày Xưa Khác Rồi cũng nghẹn ngào khi nhắc về vấn đề liên quan tới Trịnh Thăng Bình. Cô cho biết bản thân cảm thấy tội lỗi và không biết phải làm gì: "Có một đợt đi show với anh Bình thì có đợt anh cũng bị y vậy. Thì mình cũng buồn, cũng tội ảnh nên là mình mà thấy ai bênh vực mình hay nói gì mình mà kiểu mọi người phản ứng thì cũng tội chứ không biết làm sao. Chỉ biết đứng đó nhìn, kiểu xuôi theo dòng nước thôi".

Hiền Hồ cho biết bản thân cảm thấy tội lỗi về vụ việc này

Trước đó, vào tháng 3/2023, Trịnh Thăng Bình gặp phải làn sóng tranh cãi khi chụp chung ảnh với Hiền Hồ. Tại đây, nam ca sĩ đồng loạt bị khán giả quay lưng, thậm chí còn nhận nhiều sự chỉ trích từ phía công chúng. Sau vụ việc này, cả hai cũng tích cực chạy show trở lại. Về phía Hiền Hồ, cô nàng cũng thử thách ở nhiều lĩnh vực mới nhưng vẫn không được công chúng đón nhận.

Cả hai cũng tích cực chạy show trở lại

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới