SAO » Chuyện làng sao

Hiền Hồ lộ nội y nóng bỏng mắt, lại còn liên lụy khiến Trịnh Thăng Bình bị fan kêu gọi huỷ theo dõi

Thứ ba, 28/03/2023 11:33

Ca sĩ Hiền Hồ đăng ảnh mới với trang phục mỏng manh lộ luôn nội y. Cô còn tạo dáng cực nhắng nhít bên Trịnh Thăng Bình nhưng không ngờ khiến đàn anh bị liên luỵ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ đã đăng tải loạt ảnh đi ăn tối cùng Trịnh Thăng Bình và một người bạn nữa. Nữ ca sĩ diện cả bộ sơ mi và quần short tông vàng nghệ khá năng động. Tuy nhiên, vì chất vải khá mỏng đã khiến cả bộ nội y của cô lồ lộ trước bàn dân thiên hạ. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ ăn mặc hở bạo như thế.

Mặc dù chỉ là buổi hẹn hò ăn uống bình thường nhưng Hiền Hồ lại làm liên lụy Trịnh Thăng Bình bị ghét vì mình. Ngay khi những khoảnh khắc cô tạo dáng nhắng nhít bên đàn anh được đăng tải, fan của Trịnh Thăng Bình lẫn cư dân mạng đã ùa vào trang cá nhân của nam ca sĩ để chỉ trích và đòi tẩy chay. Thậm chí, họ còn dùng lời lẽ nặng nề mắng chửi Hiền Hồ: "Hết thích anh vì con trà xanh", "Mình rất thích Bình nhưng mình ghét con trà xanh hơn. Bye Bình", "Thích anh lắm mà giờ chê nha"...

Hiền Hồ lộ nội y nóng bỏng mắt trong ảnh mới toanh.

Cô lại còn liên lụy Trịnh Thăng Bình bị fan kêu gọi huỷ theo dõi.

Cả hai từng vướng nghi vấn hẹn hò khi cùng đăng ảnh check in ở Hàn Quốc.

Hiện tại, Trịnh Thăng Bình vẫn im lặng trước làn sóng "nghỉ chơi" của người hâm mộ. Trước đó, trong đêm nhạc trở lại của Hiền Hồ, nam ca sĩ cũng từng gửi hoa chúc mừng. Anh còn từng bị nghi ngờ hẹn hò với nữ ca sĩ này vì loạt ảnh trùng hợp có mặt ở một khu du lịch Hàn Quốc cùng thời điểm với nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)