SAO » Chuyện làng sao

Hiền Hồ tái xuất sau khi bị nghi giở 'chiêu trò' với vết thương trên mặt, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Thứ ba, 23/01/2024 08:04

Ngoại hình của Hiền Hồ đang được nhiều người bàn tán.

Vừa qua, Hiền Hồ đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi đăng tải loạt ảnh ghi lại vết thương trên mặt. Cô cũng đính kèm chia sẻ than thở về tình hình hiện tại: "Hết trán giờ tới mắt. Chỉ em cách tan bầm với ạ". Tuy nhiên, khi được cư dân mạng tò mò về nguyên nhân, Hiền Hồ tiết lộ ngay: "Dạ em tự cào mặt em á, tự cào tự bầm ạ". Qua đó, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ lại có chiêu trò mới để ra mắt sản phẩm.

Cho đến mới đây, Hiền Hồ đã có dịp xuất hiện trong một show diễn sau loạt ồn ào. Theo đó, cô chọn cho mình một bộ trang phục rất cá tính. Tuy nhiên, không rõ lý do vì trang điểm đậm mà vết thương của Hiền Hồ nay đã không còn thấy. Song song đó, nữ ca sĩ cũng gây chú ý với nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ hơn trước. Những hình ảnh hiện tại của Hiền Hồ cũng nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Hiền Hồ gây chú ý với nhan sắc hiện tại sau khi gặp vết thương ở mặt

Trước đó, Hiền Hồ cũng gây chú ý khi thẳng thắn đáp trả về việc mình cố tình tỏ ra hồn nhiên: "Chị chẳng tỏ ra vẻ hồn nhiên gì, chẳng qua là mọi người không thích mình nên cứ nghĩ mình như vậy. Chứ hồi xưa giờ mình vẫn vậy mà". Hiện tại, các hoạt động của Hiền Hồ vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Sự trở lại của Hiền Hồ sau drama thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới