SAO » Chuyện làng sao

Hiền Hồ văng tục trên sóng livestream khiến dân tình tá hỏa

Thứ sáu, 16/02/2024 09:42

Sau nhiều lần bị bình luận mắng chửi trên sóng livestream, Hiền Hồ đã không kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền những đoạn clip ghi lại buổi livestream của Hiền Hồ. Điều gây bất ngờ nhất là Hiền Hồ không giữ được thái độ bình tĩnh, nhân nhượng như trước mà cô đã nổi giận, thậm chí văng tục khi bị nhiều cư dân mạng bình luận chỉ trích nặng lời.

Nữ ca sĩ liên tục mắng: "Cút giùm cái đi, nói nhiều quá", "Không nín, *** nín... Ý là kêu chị im đi, tự nhiên bắt người ta im. Quyền lực lắm rồi, ghê rồi". Cô còn nói thêm: "Đúng là cái đồ xấu xa. Đời tư có nhiêu đó mọi người biết rồi đó. Vẽ ra đủ thứ, tè le hết rồi đó. Muốn nghĩ sao thì nghĩ". Khi bị nói giả ngây thơ khi không biết platinum, cô đáp: "Tao thề với mày cuộc đời tao không hề biết platinum là cái gì luôn, bạch kim là hình dạng hay chất gì. Cuộc đời tôi có được mua cái platinum bao giờ đâu, cuộc đời mình chỉ có biết vàng trắng, vàng hồng, kim cương cũng không có. Vô duyên".

Hiền Hồ văng tục trên sóng livestream khiến dân tình tá hỏa.

Nữ ca sĩ đang khá bất ổn về tâm lí.

Trước đó, Hiền Hồ nhiều lần bị cộng đồng mạng bình luận công kích khi đang phát livestream. Nữ ca sĩ tuyên bố thẳng: "Sai thì rành rành ra rồi em đâu có chối. Cứ vào bắt bẻ này kia em nữa, thôi... Em block đó. Mấy cái chị này không ưa em rồi, không vui vẻ thì chị đừng có xem live em, coi chừng bực bội ngủ không được đó".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới