SAO » Chuyện làng sao

Hiền Mai hiếm hoi khoe đại gia đình ở Mỹ, từng khiến Thúy Nga phải thốt lên: 'Toàn VIP thôi'

Thứ hai, 22/08/2022 15:31

Nữ diễn viên Hiền Mai chứng minh dù qua Mỹ cùng con trai mà không có chồng đồng hành nhưng chị vẫn nhận được rất nhiều tình yêu thương của người thân trong gia đình.

Ngày 5/8 vừa qua, diễn viên Hiền Mai quyết định sang Mỹ định cư để chăm lo cuộc sống và việc học cho con. Ông xã của nữ diễn viên vì bận rộn công việc trong nước nên không thể đi cùng.

Bắt đầu cuộc sống mới ở mảnh đất xa lạ khiến Hiền Mai lo lắng. Mục tiêu sắp tới của nữ diễn viên là lấy bằng lái xe, rồi sẽ mua căn nhà thuận tiện gần nơi con học. Dù không đi làm nhưng Hiền Mai không phải lo lắng nhiều về tiền bạc vì đã có ông xã là hậu phương vững chắc. Ở Mỹ, Hiền Mai không cô đơn vì gia đình chồng đã định cư ở đây lâu năm và sẵn sàng giúp đỡ.

Mới đây, nữ diễn viên hiếm hoi khoe ảnh đại gia đình ở Mỹ. Hiền Mai không quên cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người với hai mẹ con khi sang xứ sở cờ hoa: "Khoe với cả nhà gia đình mình ở Mỹ nha! Cám ơn hai em yêu... đã thiết tha mời mọc gia đình chị tới ở và lo lắng chăm sóc từng chút. Bước vô căn phòng toàn hình gia đình mình xúc động rơi nước mắt.

Yêu lắm! Và với những yêu thương này mình sẽ luôn thấy những ngày ở Mỹ luôn là những ngày vui. Sẽ giữ mãi những ân tình này trong tim".

Diễn viên Hiền Mai đi ăn cùng gia đình hai em kết nghĩa ở Mỹ.

Trước đây, khi đưa con trai qua Mỹ nhập học, Hiền Mai đã có dịp đi ăn cùng Thúy Nga. Qua cuộc trò chuyện, nữ danh hài mới biết gia đình chồng Hiền Mai "toàn VIP không thôi". Anh chồng Hiền Mai là luật sư, chỗ quen thân với Thúy Nga. Trong chia sẻ của mình, Thúy Nga phải thốt lên: "Gia đình bên nhà chồng chị mạnh quá Hiền Mai ơi, VIP luôn đó".

Hai mẹ con Hiền Mai nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ người thân khi qua Mỹ định cư.

Những hình ảnh kỷ niệm chụp cùng con trai và mẹ được Hiền Mai treo trong căn hộ cô đang sống.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới