SAO » Chuyện làng sao

Hiền Mai hội ngộ cùng con trai, hào hứng khoe quà quý tử tặng mừng sinh nhật

Thứ ba, 20/12/2022 14:53

Nữ diễn viên Hiền Mai đã gặp gỡ lại con trai sau thời gian xa cách.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hiền Mai đã đăng tải hình ảnh cùng với con trai Tony. Vào tháng 8 vừa qua, Hiền Mai đã đưa con trai sang nước ngoài du học, nữ diễn viên cũng ở lại đó một thời gian với con. Vài tháng trở lại đây, Hiền Mai một mình về Việt Nam. Trong thời gian qua khi xa con trai, Hiền Mai không khỏi nhớ nhung. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường đăng tải hình ảnh của con tại nước ngoài.

Con trai Hiền Mai về Việt Nam

Được biết, hiện cậu quý tử nhà nữ diễn viên đã về Việt Nam. Nữ diễn viên hạnh phúc chụp ảnh cùng con trai và khoe hình ảnh quý tử tập luyện tại phòng gym. Ai nấy cũng dành lời khen ngợi cho con trai Hiền Mai khi có vẻ ngoài ngày càng điển trai.

Nữ diễn viên đứng quay quý tử tập luyện

Con trai Hiền Mai ngày càng điển trai

Bên cạnh đó, lần về Việt Nam này, Tony còn dành tặng cho mẹ một món quà nhân dịp sinh nhật. Dù chưa đến ngày nhưng cậu bé đã chu đáo chuẩn bị trước. Theo đó, Tony đã mua một chiếc vòng vàng để tặng mẹ của mình trông rất đẹp.

Tony tặng quà sinh nhật cho mẹ

Nữ diễn viên hào hứng khoe quà của quý tử tặng

Tony tặng mẹ một chiếc vòng vàng

Hiền Mai sinh năm 1967, là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Những năm 1990, cô được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch". Hiền Mai đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, hiện cô và ông xã có một cậu con trai.

Hiền Mai và quý tử

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới