SAO » Chuyện làng sao

Hiền Mai khoe nhan sắc thời mới đóng phim, ảnh trắng đen vẫn chuẩn mĩ nhân

Thứ tư, 28/06/2023 20:20

Hiền Mai đã chia sẻ loạt ảnh thời mới chập chững đến với phim ảnh nhưng nhan sắc khiến dân tình phải trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Mai đã đăng tải dòng trạng thái khá thú vị. Cô khoe những hình ảnh thời mới đóng bộ phim đầu tiên của mình. Nữ diễn viên kể đạo diễn đã bảo cô về khuyên ba mẹ cho đi học trường Sân khấu Điện ảnh. Cô cũng nghe lời nhưng bị phụ huynh từ chối vì chê nghề diễn bạc bẽo.

Hiền Mai khoe nhan sắc thời mới đóng phim, ảnh trắng đen vẫn chuẩn mĩ nhân.

Hiền Mai kể: "Hôm nay được bạn gởi mấy tấm hình lần đầu tiên làm diễn viên trong bộ phim nhựa "Ngỡ ngàng" của chú đạo diễn Lâm Mộc Khôn ! (Lần đầu tiên thấy mấy tấm hình này luôn, cảm xúc ùa về). Nhớ lúc đó là vừa mới học xong lớp 12, mới thi đại học xong, đang chờ kết quả.

Mình đang đứng đá banh với mấy bạn nhỏ cùng chung cư Hội Nghệ sĩ ở 190 Nam kỳ khởi nghĩa quận 3, thì chú đạo diễn Kêu ra rủ đi đóng phim của chú, vai học sinh. Chú vô nhà xin phép ba má, và vậy là đi đóng phim luôn. Ngày quay cảnh diễn đầu tiên được chú đạo diễn khen nức nở, kêu: "Con nhỏ này có khiếu quá, con về thu xếp học trường nghệ thuật sân khấu đi con,đặc cách học luôn khỏi thi."

Nhớ luôn lúc đó thân với nhóm 3 đứa bạn cầu thủ đá banh Trần Thiện Thanh - Bate, Khải, Đại (sau này tụi nó cũng rất nổi). Tụi nó đến trường quay đón mình về mà chê bai từa lưa, kêu: "Cái gì mà làm mặt thấy ghê. Mai cứ để mặt bình thường đẹp hơn". Mấy thằng quỷ vô duyên, đoàn phim bắt trang điểm thì phải làm chứ sao. Về xin phép ba má nói chú đạo diễn khuyên con vô học trường sân khấu điện ảnh, sẽ được đặc cách khỏi phải thi...Thì bị gạt ngay lập tức: "Đi thi đại học sư phạm cho tui ngay. Nghề nghệ sĩ bạc lắm, không được".

Vậy là lạng qua lạng lại, học tới học lui. Ra trường làm cô giáo, mà không dạy miếng nào lại xui khiến đi làm người mẫu và diễn viên. Vậy mới hiểu con người ai cũng có số phận. Và mình cực kỳ hạnh phúc Vì đã được ăn cơm Tổ nghiệp sân khấu điện ảnh, được gọi là Nghệ sĩ! Mặc cho thời buổi nhiễu nhương, ai đó cố gắng dìm hàng nghệ sĩ... Thì những người Nghệ sĩ chân chính vẫn sẽ tự hào và kiêu hãnh vì được làm nghề! Vàng thiệt không sợ lửa!".

So với ngày xưa, Hiền Mai vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Dù nghe lời ba mẹ làm cô giáo nhưng cuối cùng đời đưa đẩy, nghề chọn mình, Hiền Mai vẫn trở thành một nghệ sĩ. Trong loạt ảnh trắng đen đính kèm, nhan sắc của cô vô cùng thanh tú, phúc hậu nhưng không kém phần ngọt ngào, làm say đắm triệu con tim khi lần đầu gặp gỡ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới