SAO » Chuyện làng sao

Hiền Mai tiết lộ tâm nguyện cuối cùng của người mẹ quá cố, bật mí tính cách 'khó ưa' nhất của ông xã

Thứ sáu, 15/07/2022 08:41

Diễn viên Hiền Mai đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ tâm nguyện cuối cùng của người mẹ quá cố.

Mới đây, Hiền Mai đã có những chia sẻ xúc động về người mẹ quá cố của mình. Cô cho biết, mình đang cố gắng hoàn thành tâm nguyện cuối của bà tại biển Nha Trang: "Mẹ có tâm nguyện là rải tro cốt ở biển Nha Trang. Thời điểm mẹ qua đời, tôi đã phải hoãn lại một tháng vì dịch rồi mới thực hiện tâm nguyện. Một ít thì mình rải ở sông quê, phần còn lại thì rải ở biển Nha Trang. Bản thân Mai thì rất thương mẹ, không có người con nào mà không yêu thương mẹ của mình cả. Nhưng vì Mai và mẹ đã gắn bó quá lâu, hầu như không có ngày nào mà không gặp nhau cả".

Hiền Mai tiết lộ tâm nguyện cuối cùng của mẹ ruột

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ về cuộc sống hiện tại bên chồng. Cô tâm sự mình và chồng thường xuyên khắc khẩu: "Vợ chồng tôi có nhiều mâu thuẫn, không hợp nhau về tính tình, khắc khẩu nhưng có thể vượt qua được tất cả vì con và tình nghĩa dành cho nhau. Đến bây giờ tôi cũng chưa dám tin chắc rằng hạnh phúc gia đình sẽ được bền vững mãi, nhưng tôi mong muốn vợ chồng vẫn còn tình cảm và cố gắng nắm tay nhau đi hết cuộc đời. Muốn được như vậy thì 2 vợ chồng phải cố gắng rất nhiều để dẹp bỏ tính xấu của nhau".

Cô cũng tâm sự về tính cách khiến mình chưa hài lòng ở ông xã.

"Nữ hoàng ảnh lịch" khẳng định, ông xã của cô là người tốt tính nhưng lại thường cọc cằn, nhăn nhó nên đôi lúc khiến cô thấy mệt mỏi: "Trong cuộc sống hôn nhân luôn có những xung đột không bao giờ chấm dứt, cứ giải quyết được hôm nay, vài tháng sau quay trở lại. Không một vấn đề nào có thể giải quyết được trong chuyện quan hệ gia đình, khiến nhiều khi mình cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt. Tuy nhiên, may mắn là chúng tôi vẫn vượt qua được nhờ tình yêu thương dành cho nhau".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới