SAO » Chuyện làng sao

Hiền Thục 'chuẩn men' dạo phố mưa

Thứ sáu, 26/07/2013 08:17

Nữ HLV của "The Voice Kids" bị bắt gặp đội mưa rời khỏi một phòng trà ở Sài Gòn để nghỉ ngơi sau buổi ghi hình mệt nhọc.

Hiền Thục đã dành khá nhiều thời gian tại phòng trà này để ghi lại các hình ảnh trong một buổi luyện tập cùng các thí sinh Giọng hát Việt nhí. Hai vòng Giấu mặt và Đối đầu của chương trình đã kết thúc nên ở thời điểm này, Hiền Thục cũng như các HLV khác đang ráo riết chuẩn bị cho vòng Liveshow được phát sóng trực tiếp.

Hiền Thục là giám khảo khóc nhiều nhất ở vòng Đối đầu, bởi cô không muốn loại bất cứ thí sinh nào. Trong suốt quá trình cùng luyện tập, rèn giũa, nữ ca sĩ thấy thương và yêu các em nhỏ như con em mình.

Sau buổi ghi hình, cô định rời đi nhưng mở cửa của phòng trà, thấy trời mưa khá nặng hạt, cô lại quay vào. Hiền Thục vốn vẫn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang công chúa, nữ tính. Tuy nhiên, gần đây cô lại đổi hướng sang phong cách cá tính, đậm chất manly.

Hiền Thục là một trong những HLV dành nhiều ưu ái cho các học trò của mình nhất. Biết được trường hợp của Quang Anh gặp nhiều khó khăn, cô đã giúp em tài chính để hoàn tất chương trình học văn hóa. Trong khi đó, bà mẹ đơn thân thành công của showbiz Việt cũng nhiệt tình giúp đỡ Phương Mỹ Chi - cô bé có giọng hát dân ca ngọt ngào. Cô tạo điều kiện để Mỹ Chi tham gia nhiều show diễn lớn nhỏ, giúp em làm quen với sân khấu và có thêm nguồn thu nhập cho gia đình.

Khi thấy trời ngớt mưa, Hiền Thục vội vã chạy ra bãi đậu xe. Hiện tại, cô đang sử dụng một chiếc Mercedes GLK 300 màu trắng. Chiếc xe gầm cao này có giá khoảng 1,7 tỷ đồng.

Hiền Thục không tự mình lái xe vì muốn tranh thủ nghỉ ngơi trên quãng đường di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. Bận rộn với lịch diễn, luyện tập... nhưng nữ ca sĩ không quên dành thời gian cho con gái cưng là bé Gia Bảo. Có hôm cô thức dậy sớm để đưa con gái đi học. Nhưng cũng có hôm, nữ ca sĩ thu xếp về sớm để ăn cơm tối cùng Gia Bảo trước khi đi diễn.

Chiếc xe đưa Hiền Thục rời đi để bắt đầu những công việc mới trong ngày.

Theo Infonet.vn