SAO » Chuyện làng sao

Hiền Thục đăng ảnh gợi cảm, con gái chỉ nhắn một tin đã khiến nữ ca sĩ đổi ý

Thứ bảy, 06/04/2019 09:55

Ngay sau khi thấy mẹ đăng ảnh gợi cảm, con gái đã nhắn tin cho Hiền Thục: 'Mami đăng hình gì mà hở hang...'. Trước phản ứng của con gái, Hiền Thục đã muốn tháo ảnh xuống.

Gần đây, Hiền Thục thường xuyên đăng ảnh gợi cảm. Đa phần mọi người đều khen ngợi nhan sắc của "bà mẹ đơn thân" này. Những cũng có ý kiến cho rằng, giọng ca "Nhật ký của mẹ" đang hướng đến hình ảnh một quý cô sốc nổi, phóng khoáng.

Trước những ý kiến trái chiều của dân mạng, giọng ca "Nhật ký của mẹ" giải thích: "Thục tự chụp cho mình, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế...​".

Khi Hiền Thục đăng ảnh gợi cảm, con gái đã nhắn tin cho cô: "Mà mami đăng hình gì mà hở hang à", "Không phải ghê mà hở quá thôi". Ngay lập tức Hiền Thục đã nhắn tin lại: "Mẹ tháo xuống nhé" với lý do rất dễ thương là "Mẹ chỉ sợ con không thương mẹ thôi".

Mới đây, con gái Hiền Thục - Gia Bảo cũng đăng tải một status khá dài nói về những bức ảnh hở bạo của mẹ. Cô bé cho biết bản thân không ủng hộ mẹ đăng những bức ảnh như thế. Gia Bảo cũng rất "phẫn nộ" trước những bình luận không hay về bức hình của mẹ mình. Nhưng cuối cùng con gái Hiền Thục vẫn muốn mẹ tự tin khi là chính mình và sống vui vẻ.

Con gái Hiền Thục: "Mình từng rất không ủng hộ mẹ đăng những bức ảnh như thế này hoặc tương tự như vậy".

Hiền Thục khoe nét đẹp thanh tân, phóng khoáng ở độ tuổi U40.

Nội dung chia sẻ của con gái Hiền Thục: "Mình từng rất không ủng hộ mẹ đăng những bức ảnh như thế này hoặc tương tự như vậy, từ hồi còn nhỏ xíu rồi. Đương nhiên có những người sẽ nghĩ rằng mình là phận con, làm sao cấm được mẹ mình làm điều gì, nhưng mẹ mình rất thương mình và luôn nghe những gì mình không muốn mẹ làm. Nhưng bây giờ lớn lên rồi, cũng thấu hiểu mẹ, cũng không cấm cản gì mẹ nữa.

Thật lòng nói thì những tấm ảnh này của mẹ cũng không có phải nghệ thuật như người ta mấy. Nhưng thôi, mẹ đang ở bên Mỹ một mình, xa con và đang cô đơn, con mừng vì mẹ tìm và làm được những điều khiến mẹ vui vẻ và tràn đầy sức sống hơn.

Con xem comment, đa số đều khen mẹ rất đẹp mặc dù đã ở ngưỡng 40 rồi, thế mà vẫn vướng vào lác đác vài comment rất thiếu tế nhị. Bà ngoại bảo con bà đọc thấy một dòng comment mang tính xúc phạm mẹ, bà có vẻ rất bức xúc thay cho mẹ. Nhưng con lại bảo bỏ qua đi, mình không nên để ý những cái comment nhưng thế, chỉ rước bực vào thân. Nói thế chứ lòng con thì đang rất phẫn nộ, còn nghĩ là mình phải lên tìm bằng được cái comment và report nó chứ thậm chí còn muốn tìm cách hack bay cái acc nó cho mẹ, toàn là những ý nghĩ mà con tự nhìn lại là thấy mình trẻ con.

Con viết bài này muốn nói với mẹ rằng, mẹ cứ hãy là chính mình, đừng để những loại người như thế làm mình cảm thấy bực tức buồn bã, hãy cứ sống vui vẻ như bây giờ mẹ nhé. Yêu mẹ!".

Đọc tin nhắn của con gái, Hiền Thục đã muốn tháo ảnh gợi cảm xuống.

Hiền Thục và con gái Gia Bảo.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới