SAO » Chuyện làng sao

Hiền Thục được con gái chuyển khoản nóng vì đi diễn ngày mưa, nói câu gì mà khiến cô xúc động?

Thứ hai, 02/05/2022 19:04

Chỉ một hành động nhỏ của con gái đã làm Hiền Thục vô cùng hạnh phúc, dù phải đi diễn trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Hiền Thục và cô con gái 19 tuổi - Gia Bảo từ lâu đã được dân tình dành nhiều sự quan tâm. Không chỉ như đôi bạn thân, Hiền Thục và con gái còn nhiều lần làm khán giả thích thú bởi cách thể hiện tình cảm rất đặc biệt.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục chứng minh độ tâm lý hết mức của con gái chỉ qua một hành động nhỏ. Theo đó, vì mẹ phải đi diễn ngày mưa nên Gia Bảo tỏ ra rất lo lắng, để an ủi mẹ, cô lập tức chuyển khoản nóng 1 triệu đồng, kèm nội dung: "Thương mẹ nên chuyển”. Dù số tiền không nhiều nhưng đã làm Hiền Thục vô cùng hạnh phúc. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Rời khỏi nhà lúc ấy trời đổ mưa như trút, vừa ngồi lên xe em bé gọi thảng thốt: Mẹ ơi? Mưa rồi mẹ đi hát được không? Tội nghiệp mẹ quá!

Mình nói: mỗi lần thấy tội nghiệp thì cứ chuyển cho mẹ tiền, vậy là mẹ thấy vui lên liền. Nó pass một ít, còn cái nội dung nó ghi kia thấy cưng quá chừng".

Hiền Thục hạnh phúc khoe được con gái chuyển khoản nóng vì thương mẹ đi diễn ngày mưa.

Hành động này của Gia Bảo hiện đang nhận rất nhiều lời khen từ khán giả. Đa số đều cho rằng con gái Hiền Thục quả là tâm lý, tình cảm với mẹ. Trước đó, Hiền Thục cho biết con gái là người mạnh mẽ, hiểu chuyện và tự lập từ khi còn nhỏ. Do làm mẹ đơn thân nên nữ ca sĩ rất gắn bó, tâm sự và chơi đùa với con như 2 người bạn để tạo sự tin tưởng, thân mật với Gia Bảo.

Con gái Hiền Thục năm nay đã 19 tuổi và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả ái.

Hai mẹ con Hiền Thục rất thân thiết, luôn thể hiện tình cảm theo cách vô cùng dễ thương.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới