SAO » Chuyện làng sao

Hiền Thục gây bão khi mạnh dạn diện đồ ngắn cũn cỡn, khoe trọn body nóng bỏng ở độ tuổi U40

Thứ ba, 29/03/2022 19:52

Body của Hiền Thục lại một lần nữa khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Ngoài giọng hát trời ban, Hiền Thục còn được biết đến là một nữ ca sĩ không tuổi sở hữu nhan sắc xinh đẹp lẫn body xịn hết nấc. Ở ngưỡng U40 nhưng lúc nào nhan sắc của nữ ca sĩ cũng khiến dân tình phải trầm trồ vì quá trẻ trung và giữ được hình thể vô cùng gợi cảm. Nắm bắt được lợi thế của bản thân, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên tung ra những bộ ảnh gây bão cả cõi mạng.

Vào chiều ngày 29/3, trên trang Facebook cá nhân, Hiền Thục lại một lần nữa xâm chiếm mạng xã hội khi tung ra bộ ảnh diện đồ cực gắt. Theo đó, với chiếc quần đùi jeans ngắn cũn cỡn cùng áo thun trắng được cột lên, giọng ca Nhật kí của mẹ đã khoe được body đỉnh không chỗ chê. Trong đó ấn tượng nhất chính là cơ bụng siêu xịn xò của cô nàng. Ngoài ra, thần thái tràn đầy năng lượng của nữ ca sĩ cũng khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Hiền Thục gây sốt với body đáng mơ ước ở ngưỡng U40

Trước đó, khi nói về cách để giữ được hình thể đỉnh như hiện tại, Hiền Thục từng có lần chia sẻ: "Tôi luôn ăn tất cả món mình thích nhưng phải ăn ít. Một trong những bí quyết để duy trì mức cân nặng lý tưởng cũng như có được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ là duy trì giai đoạn ăn chay trường. Mỗi ngày tôi sẽ thanh lọc cơ thể bằng chế độ trường chay. Một giai đoạn ăn thuần chay của tôi kéo dài 1-3 tháng".

Body của Hiền Thục nhiều lần khiến dân tình phải điêu đứng vì quá đỉnh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới