SAO » Chuyện làng sao

Hiền Thục giả vờ nổi giận xếp hành lí ra đi, con gái phản ứng ra sao mà nữ ca sĩ 'méo mặt'?

Thứ sáu, 12/05/2023 20:40

Ca sĩ Hiền Thục lí lắc trêu con gái khi giả vờ bỏ nhà ra đi nhưng cô con gái của cô còn ứng xử lầy hơn cả mẹ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hiền Thục đã đăng tải dòng trạng thái nói về tình huống cười méo miệng với cô con gái cưng. Nữ ca sĩ kể: "Ngày đó nóng giận quá mình đã đã hét vào mặt Bảo béo: Mẹ không thể chịu nổi con nữa, giờ thì con muốn làm gì cũng được, mẹ ra khỏi nhà đây! Rồi mình soạn cái vali giả bộ bỏ vô vài bộ quần áo, nó khóc lóc nói: "Mẹ ơi! Mẹ đi rồi về nhé, hy vọng mẹ suy nghĩ lại rồi tuần nữa mẹ về nha?". Xong nó còn phụ mình dọn nốt hành lý".

Dưới bài viết, Hiền Thục còn đính kèm bức hình với nụ cười rạng rỡ và chú thích: "Tấm ảnh này mẹ mình chụp, sau khi nói rằng nắng đẹp quá kìa Thục ơi. Nhưng mình thấy mình đẹp hơn nắng". Dân tình xuýt xoa vì ở tuổi đôi mươi, ái nữ nhà nữ ca sĩ là một thiếu nữ duyên dáng với khuôn mặt cực thanh tú và nụ cười toả nắng y như bản sao của mẹ mình.

Hiền Thục giả vờ nổi giận xếp hành lí ra đi, con gái phản ứng cực lầy lội.

Hiền Thục và con gái như hai người bạn tâm giao.

Hiền Thục tiết lộ con gái là người mạnh mẽ, độc lập và biết theo đuổi ước mơ của mình. Cô ứng xử và gần gũi con gái như 2 người bạn. Cách dạy con của Hiền Thục khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ nói về lí do từng giấu con gái: "Gia Bảo không thích bị chú ý và không muốn nổi tiếng. Bé nhìn thấy sự phiền toái từ sự nổi tiếng ở mẹ nên không thích điều ấy. Tốt nhất tôi nên để con trưởng thành trong thế giới bình lặng của nó. Tôi không cần con phải đạt bất kỳ thành tựu gì, chỉ cần con là chính mình, đủ mạnh mẽ và sáng suốt trong mọi tình huống".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)