SAO » Chuyện làng sao

Hiền Thục khoe mặt mộc vạn người mê, nhan sắc trẻ trung đáng ghen tị ở tuổi 41

Thứ hai, 09/05/2022 20:41

Ca sĩ Hiền Thục lại khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc "lão hóa ngược" tuổi 41, khoe mặt mộc khiến ai cũng mê.

Được biết đến là nữ ca sĩ kỳ cựu trong làng âm nhạc Việt, khi sở hữu hàng loạt những bản hit đình đám. Hiền Thục không chỉ được yêu mến bởi giọng ca nội lực, trong trẻo, mà cô còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng mảnh mai dù đã qua tuổi 41 và là bà mẹ một con. Thậm chí cô nàng còn được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" trong showbiz Việt.

Hiền Thục hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Trong những loạt ảnh mới đây được Hiền Thục đăng tải trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gây bất ngờ bởi ngoại hình tưởng như "lão hóa ngược" của mình. Cô vô cùng tự tin thả dáng với bộ đồ yếm màu hồng trẻ trung, nhí nhảnh. Nụ cười của Hiền Thục đã thầm chứng minh cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ không có chồng, cực kỳ hạnh phúc và viên mãn. Có lẽ không ai nghĩ rằng Hiền Thục hiện tại đã tròn 41 và là mẹ của cô con gái 19 tuổi. "Em áo hồng, không có chồng", cô chia sẻ.

Hiền Thục diện đồ vô cùng trẻ trung, nhí nhảnh.

Có thể nói, cô ngày càng thăng hạng về nhan sắc và sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ tựa như thiếu nữ đôi mươi. Cô cũng chuộng những trang phục "hack tuổi" như quần short, áo thun, váy suông nữ tính, quần yếm,...

Giọng ca Điều em lo sợ gây thương nhớ khi khoe gương mặt mộc trong veo.

Bước sang ngưỡng tứ tuần nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh tươi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ sinh năm 1981 luôn ghi điểm với khán giả nhờ thần thái rạng rỡ và làn da trắng hồng, căng bóng không hề có dấu hiệu của sự lão hóa.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới