SAO » Chuyện làng sao

Hiền Thục khoe nhan sắc bị thời gian lãng quên khi diện đồ đậm chất tuổi teen, còn làm hội chị em u mê với vòng 2 siêu đỉnh cao

Thứ hai, 13/06/2022 21:15

Những hình ảnh xuất sắc của Hiền Thục đang gây bão cõi mạng.

Nhiều năm nay trong showbiz, Hiền Thục không chỉ được yêu mến bởi giọng ca nội lực, trong trẻo với danh sách những bài hit làm khuynh đảo khán giả yêu âm nhạc một thời, mà nữ ca sĩ còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng mảnh mai dù đã qua tuổi 41 và là bà mẹ một con. Thậm chí cô nàng còn được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" trong showbiz Việt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hiền Thục lại một lần nữa khiến cư dân mạng u mê vì đã tung ra loạt ảnh trẻ trung hết phần thiên hạ. Theo đó, cô lại tiếp tục lăng xê gu thời trang đậm chất tuổi teen của mình. Với chiếc áo trễ nải và sexy, Hiền Thục đã khoe khéo được vòng 1 lấp ló đầy hấp dẫn. Đặc biệt nhất chính là vòng eo thon gọn cực kì ấn tượng khiến ai nấy không thể rời mắt. Chưa kể, nhan sắc xinh đẹp lẫn thần thái tràn đầy sức sống của nữ ca sĩ cũng nhận được vô vàn lời khen từ cư dân mạng.

Hiền Thục thường xuyên tung ra những khung ảnh đẹp đến nao lòng

Dù đã không còn hoạt động quá nhiều trong showbiz và chạy show tất bật như ngày trước, Hiền Thục đến nay vẫn luôn là cái tên nổi bật và thu hút một lượng lớn người theo dõi. Mỗi khung ảnh được đăng tải, cô nàng đều khiến cư dân mạng phải thả tim đến mỏi cả tay vì độ xuất sắc khó ai sánh bằng của mình.

Hiền Thục ngày càng thăng hạng nhan sắc dù đã sinh con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới