SAO » Chuyện làng sao

Hiền Thục khoe nhan sắc không tuổi khi đi du lịch, tiết lộ điều sẽ làm vào năm 80 tuổi

Thứ tư, 25/01/2023 19:54

Sắc vóc của Hiền Thục luôn được cư dân mạng đánh giá cao.

Hiền Thục được biết đến là một trong những ca sĩ tài năng thế hệ đầu 8x, cô sinh năm 1981 bắt đầu theo đuổi sự nghiệp âm nhạc từ khi mới 8 tuổi. Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đã trở thành giọng ca được nhiều người yêu mến. Không chỉ vậy, cô còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng mảnh mai dù đã qua tuổi 41 và là bà mẹ một con.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Hiền Thục đã đăng tải bộ ảnh mới khi đi du lịch ngày đầu năm. Cô nàng diện trang phục đơn giản, thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Bên cạnh đó, Hiền Thục cũng gây sốt với gương mặt kiệm son phấn nhưng vẫn xinh đẹp nức nở và rạng ngời khó ai bằng. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng cũng luôn giữ được sắc vóc trẻ trung và thậm chí là ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Hiền Thục khoe loạt ảnh cực xinh xắn

Cô nàng rạng rỡ khi đi du lịch

Sắc vóc của Hiền Thục ngày càng trẻ trung thấy rõ

Đặc biệt, Hiền Thục cũng có chia sẻ lầy lội về việc cô sẽ thi "Hoa hậu bà ngoại" khi 80 tuổi: "Hôm khi kiểm tra sức khoẻ tổng quát, y tá thông báo mình cao thêm 3cm, mình bảo ô kê tin mừng, cứ cái đà này khoảng 80 tuổi mình sẽ đủ kích thước đi thi hoa hậu bà ngoại". Dòng trạng thái này của cô nàng cũng khiến dân mạng thích thú và ủng hộ. Bởi lẽ với nhan sắc và vóc dáng xịn xò như hiện tại, cô nàng vẫn có khả năng trở thành Hoa hậu.

Hiền Thục muốn thi Hoa hậu năm 80 tuổi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)