SAO » Chuyện làng sao

Hiền Thục lên đồ trẻ trung dạo phố nhưng lại để lộ thềm ngực trơ xương kém thu hút

Thứ bảy, 18/06/2022 20:08

Xinh đẹp và rạng rỡ là thế nhưng cũng có lúc Hiền Thục để lộ khuyết điểm của bản thân.

Nhiều năm nay, Hiền Thục đã được biết đến là một trong những ca sĩ tài năng thế hệ đầu 8x, cô sinh năm 1981 bắt đầu theo đuổi sự nghiệp âm nhạc từ khi mới 8 tuổi. Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đã trở thành giọng ca được nhiều người yêu mến. Không chỉ vậy, cô còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng mảnh mai dù đã qua tuổi 41 và là bà mẹ một con.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Hiền Thục đã tung ra loạt ảnh dạo phố tràn đầy sức sống. Có thể thấy, khi chọn một bộ trang phục mang đậm phong cách retro, nữ ca sĩ đã gây chú ý vì ngoại hình cực kì ấn tượng. Dù không make up đậm đà, thế nhưng cô nàng vẫn khoe được nhan sắc xinh đẹp, thần thái tươi tắn hết phần thiên hạ. Nữ ca sĩ cũng liên tục tạo dáng trẻ trung như các hotgirl đời đầu.

Hiền Thục khoe nhan sắc xinh nức nở trong loạt ảnh mới

Sự trẻ trung của cô nàng khiến nhiều người phải ghen tỵ

Thế nhưng, nếu nhìn kỹ hơn, sẽ không khó để phát hiện phần thềm ngực gầy gò đến mức trơ xương của Hiền Thục. Đây cũng là khuyết điểm khiến cô nàng trông kém thu hút hơn hẳn. Vì sở hữu body mảnh mai nên việc Hiền Thục để lộ khuyết điểm này cũng là điều khá dễ hiểu. Dù vậy, đây vẫn chỉ là điểm trừ nhỏ và nhan sắc "lão hoá ngược" của cô nàng vẫn là điều không thể bàn cãi.

Tuy nhiên, cô nàng đã để lộ thềm ngực trơ xương kém thu hút

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)