SAO » Chuyện làng sao

Hiền Thục lên tiếng sau lùm xùm công khai tin nhắn sai chính tả của con gái có từ tục tĩu

Chủ nhật, 03/01/2021 13:42

Sau hơn 1 ngày gây tranh cãi trên MXH về chuyện công khai đoạn tin nhắn viết sai chính tả của con gái thành từ tục tĩu, ca sĩ Hiền Thục lên tiếng.

Ngày 2/1, ca sĩ Hiền Thục gây chú ý khi chia sẻ đoạn tin nhắn của con gái có từ tục tĩu. Cụ thể, con gái Hiền Thục đã nhắn tin xin mẹ 3,5 triệu đồng để đi làm móng và đóng tiền học cầu lông. Tuy nhiên, thay vì viết "cầu lông", Gia Bảo lại gõ nhầm thành 1 từ tục tĩu khác. Ngay sau đó, cô bé đã lập tức sửa sai và khiến mẹ Hiền Thục "cười xỉu". Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nếu bạn thấy buồn, đừng sợ. Con gái sẽ phục vụ bạn hề (hài) show liền".

Hiền Thục tung tin nhắn của con gái có từ tục tĩu.

Dưới bình luận, cư dân mạng tranh cãi về đoạn tin nhắn của mẹ con Hiền Thục. Nhiều cư dân mạng cho rằng do lỗi bàn phím nên con gái Hiền Thục viết sai. Tuy nhiên, một số người cho rằng là người nổi tiếng nên Hiền Thục không nên đăng từ tục tĩu lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, có một số người nói lời không hay đến Gia Bảo.

Mới đây, Hiền Thục lên tiếng sau lùm xùm: "Mẹ thương em, không sao cả, vì họ không hiểu em dễ thương và hề hước thế nào. Suy cho cùng, suy nghĩ là của riêng họ, mẹ dạy dỗ con thế nào, chỉ mẹ biết con đáng yêu ra sao. Huống hồ, đây là đoạn mẹ đăng tải, chỉ để đời vui vẻ hơn khi có đứa con dễ cưng đến thế. Ôi! Cục cưng của mẹ, đến lúc con làm quen với một chút sóng gió rồi. Mẹ, luôn ở bên con. Mami loves you. Mẹ từng dặn: lời nói nở hoa thì tấm lòng mới thơm ngát, nhỉ".

Hiền Thục lên tiếng động viên con gái sau lùm xùm viết sai chính tả.

Ngay sau đó, vợ Quý Bình cũng lên tiếng: "Con gái mình sao mình yêu mình biết, mình thấy hạnh phúc vui vẻ thì đăng thôi, nhưng những người comment tiêu cực ra vẻ cho lắm vào thì họ không ra gì đâu. Tâm luôn thấy vui đẹp là người hạnh phúc. Người thích phán xét thô thiển về người khác là người có cuộc sống bất hạnh. Con gái là nhất trong lòng cô. Bảo Bối Bối".

Vợ Quý Bình cũng bình luận về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới