SAO » Chuyện làng sao

Hiền Thục phì cười vì vòng một 'dậy thì' bất ngờ ở tuổi 40

Thứ sáu, 05/02/2021 19:59

Hiền Thục đã tới bệnh viện kiểm tra vòng một vì kích cỡ tăng khá nhiều. Nữ ca sĩ được các bác sĩ kết luận là "dậy thì muộn".

Trên trang cá nhân của ca sĩ Hiền Thục vừa chia sẻ câu chuyện về vòng một to lên bất thường thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước đây, Hiền Thục được liệt vào danh sách "mỹ nhân ngực lép" khi sở hữu vòng một khiêm tốn. Vì thế, việc kích cỡ vòng một to lên bất thường khiến nữ ca sĩ phải tới bệnh viện kiểm tra.

Khi nhận được kết quả, Hiền Thục không khỏi bật cười. Cô kể: "Để giữ cân nặng như ý và cân bằng các chỉ số sức khỏe, các xét nghiệm tổng quát và tầm soát 6 tháng/lần Thục tuân thủ nghiêm ngặt. Nhưng để có sức trường chay đợt tiếp theo vào tháng Giêng này, Thục cần lên vài cân nữa.

Một dạo tự dưng khuôn ngực to lên trông thấy nên Thục đã tầm soát lại vòng 1. Bác sĩ không cho sinh thiết, nhưng lệnh hội chẩn 3 bác sĩ đầu ngành sau khi chụp rà lại hình ảnh.

Kết quả buồn cười nhất là: Thục an toàn, chỉ có điều Thục dậy thì hơi muộn nên đến lúc vòng 1 nảy nở thôi".

Từ xưa, Hiền Thục vốn sở hữu vòng một phẳng lì

Ở tuổi 40, Hiền Thục nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Bí quyết giữ gìn sắc vóc của cô là ăn chay trường, thường kéo dài trong một tháng. Thực đơn cô sử dụng khi ấy gồm các món rau như xà lách, cải xoong... và được chế biến thành nhiều món khác nhau như gỏi cuốn, rau trộn dầu giấm, tỏi.

Giờ đây, vòng một của nữ ca sĩ to lên "bất thường"

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới