SAO » Chuyện làng sao

Hiền Thục tiết lộ chuyện cảm nắng một anh chàng năm 15 tuổi và bị bố phát hiện

Thứ bảy, 28/03/2020 20:45

Ca sĩ Hiền Thục kể về câu chuyện đáng nhớ vào năm 15 tuổi khi cảm nắng một chàng trai trong siêu thị.

Sau một thời gian sinh sống tại Mỹ, ca sĩ Hiền Thục đã trở về Việt Nam ở cùng gia đình. Vào mùa dịch Covid-19, nữ ca sĩ dành thời gian bên con gái, đọc sách, nghe nhạc.

Mới đây, Hiền Thục khiến fans thích thú khi kể về chuyện cảm nắng một chàng trai năm 15 tuổi. "Lúc 15 tuổi, cũng có một mối tình siêu thị. Nghiêm túc đó nha, đi siêu thị cầm giỏ đồ vô tình đụng vô anh kia, nói chuyện rồi cảm nắng luôn. Nhớ là ảnh dong dỏng cao, vận áo sơ mi màu nhạt, giọng nói trầm tĩnh dễ thương. Xong ảnh xin số điện thoại nhà, về ôm mộng viết nhật kí luôn. Xong bố đọc được bố quánh cho một trận hết cảm nắng luôn", nữ ca sĩ nhớ lại. Bên cạnh đó, Hiền Thục còn nhắn nhủ mọi người: "Tuyệt đối đừng viết nhật kí nha mọi người, càng không đọc nhật kí của con cái mình nha. Tổn thương lắm".

Hiền Thục tiết lộ từng cảm nắng một chàng trai năm 15 tuổi. Tuy nhiên, khi cô viết nhật ký đã bị bố đọc được.

Nhiều người tò mò sau chuyện bị đọc nhật ký, nữ ca sĩ có giận bố hay không. Giọng ca "Nhật ký của mẹ" tiết lộ cô bị tổn thương nhưng không thể giận bố: "Bố thì sao có thể giận được, nhưng mà tổn thương ghê gớm và quyết không ghi nhật ký suốt đời".

Hiền Thục không giận bố nhưng cô quyết không bao giờ viết nhật ký nữa.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới