SAO » Chuyện làng sao

Hiền Thục tiết lộ đang yêu

Thứ năm, 05/05/2011 16:43

Mặc dù liên tiếp gặp chuyện đen đủi trong thời gian gần đây, nhưng ca sĩ Hiền Thục cho biết cô đang hạnh phúc vì có người yêu bên cạnh.

Sau khi bị "vạch tội" để "lộ hàng" trong clip mới, Hiền Thục lại bị một diễn đàn tố "làm gái bao cho đại gia". Chưa hết, mới đây khi cùng gia đình đi nghỉ cô bị hành hung trong khách sạn và phải nộp phạt 800.000 đồng vì tội gây rối mất trật tự công cộng.

Nói về những vận đen này trên báo Gia đình và Xã hội, Hiền Thục cho hay: "Trong cuộc đời của một con người, có lúc thăng lúc trầm, có những lúc tôi may mắn nhưng cũng có những lúc bất hạnh. Đã là con người thì không thể tránh được những điều đó. Quan trọng là khi nó xảy đến với mình thì mình phải vượt qua nó như thế nào?"

Chắc chắn, tôi không dại đến mức vin vào những sự cố mang tính bất lợi cho mình để đánh bóng tên tuổi. Với tên tuổi hiện giờ, tôi tự tin để nói rằng: Mình không cần phải bằng mọi giá để được nổi tiếng. Những sự cố vừa qua là những điều tôi không hề mong muốn. Khi nó xảy đến tôi đã buồn, phiền vì nó rất nhiều."

Tuy nhiên, Hiền Thục cũng thừa nhận cô đang có người yêu và đang tận hưởng hạnh phúc trong tình yêu. Cô từ chối tiết lộ thông tin về người yêu của mình vì muốn giữ lại một chút gì đó riêng tư cho bản thân!

Mặc dù là người gặp nhiều trắc trở, đau buồn trong tình yêu nhưng Hiền Thục vẫn hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu như thuở mới chạm ngõ đường tình: "Tôi vẫn tin vào tình yêu nên mới yêu đấy chứ. Tôi nghĩ, những người phụ nữ như tôi luôn xứng đáng được hưởng hạnh phúc của tình yêu. Chỉ có những người đàn ông chưa nhìn nhận ra giá trị của sự hạnh phúc nên mới làm chúng tôi buồn và lấy đi niềm vui của chúng tôi mà thôi."

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới