SAO » Chuyện làng sao

Hiệp Gà gây bức xúc vì dùng từ ngữ thô tục bình phẩm về bà Phương Hằng

Thứ năm, 03/06/2021 07:03

Dư luận vô cùng bức xúc trước phát ngôn của Hiệp Gà khi nhận xét về những hành động bà Phương Hằng.

Những ngày vừa qua, bà Phương Hằng đích thị là đối tượng được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Sau những màn đơn phương "khẩu chiến" khiến cả showbiz phải chao đảo, hàng loạt nghệ sĩ đã lên tiếng và bày tỏ quan điểm cá nhân về hành động của nữ đại gia, Hiệp Gà cũng không ngoại lệ.

Cụ thể, mới đây, nam diễn viên đã gây chú ý bởi hành động chia sẻ lại đoạn video bà Phương Hằng khóc trên livestream. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Hiệp Gà không dùng những lời lẽ thô tục, thậm chí có phần vô văn hóa để nói về nữ doanh nhân khiến cư dân mạng rất bức xúc. Cụ thể, anh viết trên trang cá nhân: "Nước mắt *** hố hố hố".

Phát ngôn công khai của Hiệp Gà đang khiến mạng xã hội xôn xao

Dòng trạng thái của Hiệp Gà nhanh chóng gây trang cãi và hàng loạt luồng ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Đa số đều cho rằng phát ngôn của anh quá sức thô thiển, khó nghe: "Anh chưa học văn hoá cấp 1 à?", "Nghệ sĩ hết thời mở miệng ra như vậy sao?", "Nghệ sĩ mà phát ngôn như thế này bảo sao nhiều người lại bình phẩm không hay". Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng nam diễn viên nên tiết chế bớt trong lời nói và tránh để hình ảnh của mình bị ảnh hưởng xấu.

Hiện Hiệp Gà vẫn chưa có bất kì động thái gì về việc này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới