SAO » Chuyện làng sao

Hiệp Gà khoe khéo bụng bầu của vợ thứ 3

Thứ năm, 26/05/2016 08:10

Diễn viên hài Hiệp Gà khoe khéo bụng bầu của người vợ thứ 3 lên trang cá nhân. Được biết, bà xã Diệu Thúy đang mang bầu một cậu con trai.

Cách đây ít giờ, Hiệp Gà bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái lên trang cá nhân. Anh viết: "Vợ em ốm, thương vợ nhiều". Đính kèm là loạt ảnh 2 vợ chồng nam diễn viên hài selfie vô cùng tình cảm. Điểm nhấn của loạt hình là 2 khoảnh khắc, Hiệp Gà khoe khéo bụng bầu của người vợ thứ 3. Cách đây không lâu, Hiệp Gà đã tiết lộ rằng - vợ 3 của anh đang mang bầu một đứa con trai.

Hiệp Gà khoe bụng bầu của vợ thứ 3

Hôn lễ ấm cúng của Hiệp Gà và vợ 3 diễn ra vào ngày 10/04 tại quê nhà Hưng Yên. Cô dâu của anh là Diệu Thúy - người sở hữu dung nhan xinh đẹp và trẻ hơn nam danh hài 12 tuổi. Sau đám cưới, Hiệp Gà thường xuyên bày tỏ tình cảm, nhớ nhung với bà xã mỗi dịp đi diễn xa nhà. Mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa Diệu Thúy và các thành viên trong gia đình danh hài cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, hạnh phúc đã thêm một lần nữa mỉm cười với Hiệp Gà khi bà xã của anh bất ngờ có tin vui. Trong buổi giao lưu với câu lạc bộ bóng đá Ngôi sao, "Gia Cát Dự" sung sướng chia sẻ: "Em sắp làm bố thằng cu. Sắp có súng thần công rồi!".

Loạt ảnh selfie cực tình cảm của vợ chồng nam danh hài

Click xem thêm: Nhà ba gian đơn sơ của Hiệp Gà ở quê

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới