SAO » Chuyện làng sao

Hiệp Gà lập lờ chuyện hôn nhân tan vỡ

Thứ sáu, 23/09/2011 16:53

Hôm trước thì tỏ ra bức xúc vì bị "đặt điều", hôm sau lại trải lòng đã chia tay trên mặt báo, anh Gia Cát Dự khiến dư luận không biết đâu mà lần. Và nhiều người ta tin rằng, trò lố này chẳng qua chỉ là một chiêu PR mà thôi.

Từng liên tiếp xuất hiện trên mặt báo vì những chuyện riêng tư như cai nghiện, cưới vợ mới, kể xấu vợ cũ, trưa ngày 21/9, cái tên Hiệp Gà lại một lần nữa làm dư luận chấn động bởi những tiết lộ của một cô diễn viên chẳng ai biết tới. Trong câu chuyện mở đầu, cô diễn viên này “khéo léo” ám chỉ rằng việc cô bị vợ ca sĩ Long Nhật đánh ghen là chuyện... bình thường vì tâm lý người đàn bà nào cũng thế: “Phụ nữ nào chẳng cảm thấy khó chịu khi chồng mình suốt ngày làm việc cùng những người con gái khác”. Ngay sau đó, cô cứ thế thẳng tiến vào chuyện chia sẻ, an ủi Hiệp Gà vì anh đã bị vợ hai bỏ rồi.

Hiệp Gà và Thu Trang - người vợ thứ hai

Chẳng ai biết rằng Hiệp Gà bị vợ bỏ hay bỏ vợ, vì tới trước khi cô này lên tiếng, thiên hạ nào đã ai nghe được tin đồn nào như thế! Tuy nhiên, như muốn chứng tỏ mình là người bạn thân tình của Hiệp Gà, cô nàng chia sẻ tới từng chi tiết nhỏ: "Thật ra anh Hiệp cũng là người mạnh mẽ và không thích than vãn, kể khổ. Tôi cũng đã có một lần hỏi tại sao lại xảy ra chuyện như thế nhưng anh ấy không nói. Nhưng tôi để ý thì có biết là anh ấy đã cố hết sức để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình. Nhưng hình như không được, có lần tôi gọi cho anh chỉ thấy anh nói buồn lắm, vợ anh bỏ anh rồi. Hình như cô ấy đã có người khác”.

Những chia sẻ của Lưu Kỳ Hương khiến cái tên Hiệp Gà bỗng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Rất nhiều phóng viên đã liên hệ với anh để xác minh lại chuyện này và theo lời Hiệp Gà, anh “thực sự bất ngờ” và tức giận với bài báo đó cũng như nhân vật chia sẻ chuyện đời tư của người khác này. Cũng dễ thông cảm với Hiệp Gà vì không ai là không biết ý đồ mang nặng tính PR, mượn danh người khác của cô diễn viên đang mơ ước trở thành “sao” ca nhạc. .

Những tưởng câu chuyện đến đây là chấm dứt nhưng sáng hôm sau, Hiệp Gà lại “đăng đàn”. Không phủ nhận hay tỏ ra bức xúc nữa, lần này, anh “xác nhận” chuyện gia đình tan vỡ là có thật khiến rất nhiều người liên hệ với anh chiều hôm trước vô cùng ngỡ ngàng. Liên hệ với khổ chủ để xác minh thông tin thêm một lần nữa, phóng viên nhanh chóng vấp phải sự trách móc rồi dập máy một cách vô cùng bất lịch sự. Phát ngôn bất nhất, lời nói trước đá câu nói sau khiến nhiều người tự hỏi Hiệp Gà có tôn trọng khán giả hay không? Đó là câu hỏi chỉ mình anh Gia Cát Dự mới có lời đáp.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới