SAO » Chuyện làng sao

Hiệp Gà lên tiếng về chuyện của NS Đức Hải, tiết lộ bản thân bị 'cả một hệ thống nào nó bom tin, nháy máy, hành hạ'

Thứ năm, 10/06/2021 21:08

Dù liên tục bị cư dân mạng ''ném đá'' về việc nói lời chợ búa xúc phạm bà Phương Hằng nhưng Hiệp Gà vẫn tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, NS Đức Hải bị nghi ngờ dùng những lời lẽ nặng nề xúc phạm bà Phương Hằng. Mặc dù nghệ sĩ Đức Hải phủ nhận những lời đó không phải do mình viết nhưng cư dân mạng vẫn tiếp tục "ném đá" nam nghệ sĩ.

Ngày 9/6, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn đã ký quyết định miễn nhiệm chức vụ phó hiệu trưởng đối với NSƯT Đức Hải.

Sau nghệ sĩ Đức Hải, Hiệp Gà cũng bị dân mạng chỉ trích vì dùng những lời lẽ thô tục, chợ búa để xúc phạm về bà Phương Hằng - vợ ông Dũng 'lò vôi'.

Hiệp Gà bị cư dân mạng chỉ trích vì dùng những lời không phù hợp trên mạng xã hội.

Mới đây, Hiệp Gà đã lên tiếng về việc những ngày qua anh liên tục bị nhiều người quấy rối làm phiền qua điện thoại, mạng xã hội. Bên cạnh đó, anh cũng khuyên nghệ sĩ Đức Hải nên im lặng.

"Sáng nay khi tỉnh giấc thì có xem một đoạn nói chuyện của thầy Đức Hải, một người thầy rất là đáng kính của tôi. Nói thật trong những ngày vừa qua tôi và thầy vô tình phải đón nhận những thông tin, quả bom tấn, bom tạ, rồi tin nhắn, đủ các thứ nó phang, đập… Chiều hôm qua tôi nhận được cả thông tin bị giang hồ đánh cho phải nhập viện.

Quả thực thầy Đức Hải là người rất đáng kính với tôi. Trong sự việc tôi cũng không muốn lên tiếng hay có bất cứ gì cả, vì dạng tôi là dạng nghệ sĩ hết thời rồi. Nhưng nói thật nhé, nó quá là ma giáo quý vị ạ. Cả một hệ thống nào nó bom tin, nháy máy, hành hạ… Nói chung nó tạo cho mình một cuộc sống vô cùng phiền toái. Rất là doanh nhân mõm, rất là nhố nhăng. Thầy im lặng là tốt nhất ạ'', Hiệp Gà nói.

Hiệp Gà cho biết những ngày qua anh bị hàng loạt người nhắn tin gây phiền phức, đồng thời khuyên NS Đức Hải nên im lặng.

Tuy nhiên, hành động này lại khiến netizen bức xúc, liên tục chỉ trích Hiệp Gà vì thái độ bệnh vực NSƯT Đức Hải một cách mù quáng. Ngay sau đó, Hiệp Gà đã phải xóa clip.

Cư dân mạng chỉ trích Hiệp Gà.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới