SAO » Chuyện làng sao

Hiệp Gà tất bật chuẩn bị cho con gái 19 tuổi về nhà chồng, không gian tiệc cưới được hé lộ

Thứ bảy, 20/01/2024 10:06

Đến hiện tại, nghệ sĩ Hiệp Gà đã hoàn thiện xong khâu trang trí, sẵn sàng đón khách đến dự ngày vui của con gái tại quê nhà Hưng Yên.

Hôm nay (20/1) là ngày vui với gia đình diễn viên Hiệp Gà khi con gái anh lập gia đình. Mới đây nhất, Hiệp Gà thông báo trên trang cá nhân: "Hân hạnh chào đón toàn thể quý vị quan khách về dự lễ thành hôn của con gái tôi. Thời gian vào 17.00 20/1 và 09.00 sáng 21/1 tức là ngày mùng 10 và 11 tháng mười hai âm lịch! Trân trọng chào đón quý vị quan khách".

Hiệp Gà tất bật chuẩn bị đám cưới cho con gái sao cho chu toàn nhất.

Không gian đám cưới được trang hoàng chỉn chu, sẵn sàng đón khách.

Nói về lí do cho con gái kết hôn ở tuổi 19, Hiệp Gà tâm sự: "Tôi cũng tôn trọng con vì nó thiệt thòi với tôi nhiều quá rồi thành ra bây giờ những mong muốn của nó tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng. Không phải đáp ứng theo kiểu chiều chuộng mà đáp ứng theo tính tích cực".

Hiệp Gà cho biết con gái và con rể đã có hơn 4 năm yêu đương, tìm hiểu nhau trước khi "về chung một nhà": "Cưới có kế hoạch chứ không phải vì bác sĩ bảo cưới", anh hài hước cho biết.

Hiệp "Gà" tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977, quê ở Kim Động, Hưng Yên. Anh là một trong những diễn viên của chương trình: Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân... Hiện tại, Hiệp "Gà" vẫn xuất hiện trong một số phim hài được phát hành trên YouTube. Nam diễn viên trải qua 3 cuộc hôn nhân đầy thăng trầm và sóng gió. Sau đổ vỡ, giờ đây anh tập trung vào sự nghiệp và chăm lo cho con cái.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới