SAO » Chuyện làng sao

Hiếu chiến như Công nương Meghan: Gặp khủng hoảng truyền thông vẫn dứt khoát quay trở lại đường đua với chị dâu Kate

Thứ năm, 05/09/2019 07:02

Nữ Công tước xứ Sussex sẽ tái xuất với hoạt động chính thức đầu tiên sau thời gian nghỉ thai sản.

Theo thông tin được xác nhận từ Điện Buckingham, Công nương Meghan chuẩn bị trở lại với cương vị của mình, tham gia các hoạt động của Hoàng gia. Cụ thể, vào ngày 12/9 nữ Công tước xứ Sussex sẽ có mặt trong sự kiện ra mắt dòng thời trang riêng.

Nữ Công tước xứ Sussex sẽ tái xuất với hoạt động chính thức đầu tiên sau thời gian nghỉ thai sản.

Đây là dòng quần áo được thành lập để hỗ trợ tổ chức từ thiện Smart Works, nơi cung cấp quần áo công sở và đào tạo kỹ năng phỏng vấn xin việc cho phụ nữ. Trong dự án này, Meghan hợp tác với nhiều bên tư vấn gồm nhà mốt Marks & Spencer, John Lewis & Partners và nhà thiết kế Mischa Nonoo.

Hoạt động ra mắt dòng thời trang riêng cũng là sự kiện chính thức đầu tiên mà Công nương Meghan tham dự sau khi sinh hạ con trai đầu lòng Archie vào tháng 5 vừa qua. Có thể thấy, vợ của Hoàng tử Harry đã sẵn sàng cho việc quay trở lại đường đua với chị dâu Kate.

Công nương Meghan đã sẵn sàng quay trở lại đường đua với chị dâu Kate.

Thời gian qua, Meghan và Harry gặp phải khủng hoảng truyền thông. Vợ chồng họ hết dính phải lùm xùm ăn chơi 4 lần đi phi cơ riêng trong chuyến du lịch châu Âu 11 ngày lại bị chỉ trích vì không để bố ruột Meghan được gặp cháu. Bên cạnh đó, hai người còn mất liên tiếp 2 nhân viên trong tổ chức từ thiện mới thành lập.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới