SAO » Chuyện làng sao

Hiếu Hiền chính thức xin lỗi khi quay clip Chí Tài tung lên mạng câu view

Thứ năm, 10/12/2020 07:41

Diễn viên Hiếu Hiền và người vợ của mình vừa khiến dân tình phẫn nộ vì hành động không thể chấp nhận được đối với cố nghệ sĩ Chí Tài.

Vào ngày 9/12, nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời vì đột quỵ. Tất cả mọi người sau khi nhận được tin này đều bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn và mong muốn cố nghệ sĩ hãy yên nghỉ. Sự việc Chí Tài ra đi đã để lại một khoảng trống lớn trên sân khấu nói riêng và trong lòng những người yêu mến anh nói chung.

Trong khi nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng và xót xa trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài thì cộng đồng mạng ngay sau đó đã bắt gặp hành động vô cùng khiếm nhã của Hiếu Hiền và vợ mình. Cụ thể, diễn viên Hiếu Hiền đã chia sẻ link video với nội dung "Chí Tài trong nhà xác". Chưa dừng lại ở đó, vợ anh cũng ngay lập tức livestream cảnh Chí Tài trong tang lễ với dòng trạng thái :"Nhìn anh Chí Tài lần cuối đi mọi người". Hành động của hai vợ chồng nhà này khiến dân tình vô cùng bức xúc và phẫn nộ vì cực kì thiếu tôn trọng thậm chí có thể nói là xúc phạm đến người đã khuất.

Cho đến thời điểm hiện tại, bởi thái độ gắt gao của cộng đồng mạng, link video đã bị gỡ ra khỏi trang cá nhân của Hiếu Hiền.

Hiếu Hiền chia sẻ link Chí Tài trong nhà xác khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Vợ của anh cũng có hành động khiếm nhã với người đã khuất.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình diễn viên Hiếu Hiền.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới