SAO » Chuyện làng sao

Hiếu Hiền hào hứng khoe cận mặt con gái mới chào đời một ngày cực đáng yêu

Thứ tư, 18/08/2021 13:14

Đưa bà xã đi sinh trong lúc trời mưa lớn khiến Hiếu Hiền vô cùng lo lắng. Thế nên khi vợ hạ sinh thuận lợi, nam diễn viên vô cùng vui mừng và khoe luôn mặt con gái.

Tối qua (17/8), diễn viên Hiếu Hiền đã thông báo gia đình anh vừa chào đón nhóc tì thứ 3 chào đời. Nam diễn viên đưa bà xã đến bệnh viện sinh trong một buổi tối mưa lớn. Điều này khiến anh rất lo lắng và liên tục cầu nguyện trong suốt quá trình di chuyển, đợi vợ ở ngoài phòng mổ. Thiên thần nhỏ thứ 3 nhà Hiếu Hiền được đặt tên là Phạm Lê Kim Hảo, tên thân mật là Susanna và nặng 3,35kg.

Nhờ sự tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ đã giúp đỡ Thùy Liên - vợ Hiếu Hiền đã hạ sinh em bé thứ 3 thành công. Khi vừa khoe cận cảnh gương mặt bé, ai cũng bất ngờ vì nhóc tì giống hệt cô chị gái thứ 2. Bé Susanna sở hữu gương mặt tròn trĩnh, đôi má phúng phính cực đáng yêu.

Nam diễn viên bộc bạch: "Dạ, Hiền xin được chân thành cảm ơn các ông bà, cô chú, anh chị em và các cháu đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia đình Hiền nhiều lắm! Kính chúc quý vị cùng người thân trong gia đình luôn bình an và mạnh khoẻ nha!".

Hiếu Hiền khoe cận mặt con gái thứ 3 vừa chào đời

Trong những ngày trước khi vợ lâm bồn, Hiếu Hiền và người thân vẫn tất bật với công việc thiện nguyện. Căn nhà của anh chứa đầy lương thực, rau củ và phân phát vào từng phần cho bà con xung quanh khu mình sống. Hầu hết mọi người đều là dân lao động, giãn cách xã hội kéo dài ngày nên rơi vào tình trạng thiếu thốn, thấy được cảnh ấy khiến Hiếu Hiền phải làm điều ý nghĩa để giúp đỡ. Điều xúc động hơn khi chị Thùy Liên dù đã cận kề ngày sinh nở, bụng bầu vượt mặt nhưng vẫn cố gắng làm từ thiện cùng ông xã. Vợ Hiếu Hiền cũng đi bộ vào các con hẻm để tự tay gửi quà cho người dân đang gặp khó khăn.

Gia đình Hiếu Hiền liên tục làm từ thiện trong những ngày vợ anh gần ngày sinh nở

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới