SAO » Chuyện làng sao

Hiếu Hiền khoe con gái thứ ba gần tròn một tháng tuổi, hài hước tiết lộ điểm giống nhau của 3 nhóc tỳ

Thứ năm, 16/09/2021 08:33

Khoảnh khắc diễn viên Hiếu Hiền ôm con gái thứ ba tròn một tháng tuổi khiến dân tình không khỏi thích thú.

Ngày 17/8 vừa qua, diễn viên Hiếu Hiền báo tin bà xã vượt cạn thành công. "Con cảm ơn Trời Phật, con cảm ơn ông bà tổ tiên, con cảm ơn ba mẹ đã phù hộ cho 2 mẹ con sinh nở thành công ạ", anh viết trên trang cá nhân. Được biết Thùy Liên đón con thứ 3 bằng phương pháp sinh mổ. Trước đó, bà xã Hiếu Hiền từng lấp lửng nhóc tỳ này là một bé gái. Ngay khi nam diễn viên báo tin vui "mẹ tròn con vuông", tổ ấm của anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Con thứ ba của Hiếu Hiền là bé Phạm Lê Kim Hảo, tên thân mật là Susanna sinh ngày 17/8.

Gần tròn 1 tháng tuổi, nam diễn viên mới đây đã hài hước tiết lộ các con đều có nét đẹp giống ba. Hiếu Hiền còn "trêu chọc" vợ Thùy Liên chỉ là "máy sản xuất". "Ông bố ba con" còn hăm dọa bà xã nếu không nghe lời sẽ cho đẻ tiếp khiến nhiều người không khỏi bật cười.

"Theo kết quả nghiên cứu của Hiếu Hiền thì 100% con cái có nét đẹp là nhờ gen của cha, theo nghiên cứu của riêng tôi nha. Còn mẹ chỉ là nhà máy sản xuất sản phẩm, mà sản phẩm có đẹp thì phải nhờ đến nguyên liệu siêu bền đẹp đạt tiêu chuẩn. Nói tóm lại là thằng cha mà không đẹp là các con sẽ không đẹp, nhưng khi ngắm lại các con thì thấy đẹp đều nên tôi tự biết nhan sắc thằng cha của tụi nó là thấy ghê, kệ nó đi miễn các con tôi đẹp, còn thằng cha dù xấu nhưng vẫn được cái vô duyên bù vô cho nó banh ta lông.

Ba yêu các con của ba quá. Còn con Thuỳ khùng Thùy Liên kia em chỉ là cái nhà máy nhỏ cất trong xó nhờ có ta mà em đã có được ba sản phẩm đẹp ngất ngây con gà tây nha chưa. Chăm em bé mới gần có một tháng mà than vãn cái nổi gì. Em muốn ta cho đẻ nữa không hở? Con Thuỳ khùng nó nghe tôi hăm quá kế nó sợ rồi nó ngủ tiếp rồi. Bà con thấy tôi làm chồng làm cha mà có uy tín ghê không", nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc lầy lội chia sẻ.

Giờ đây, mỗi ngày nam diễn viên đều bận rộn để chăm sóc và lo lắng cho các con. Anh cũng tiết lộ cả hai vợ chồng mong muốn nhà đông con cho vui.

Chỉ mới gần 1 tháng tuổi, nhưng con gái thứ 3 nhà Hiếu Hiền trộm vía xinh xắn và đáng yêu thế này.

Nhiều người nhận xét không chỉ hai bé lớn giống ba, "cục vàng" mới chào đời này cũng giống Hiếu Hiền y đúc.

Diễn viên đặt con tên Kim Hảo với mong muốn bé sống tốt và chan hòa như bà nội là cố nghệ sĩ Kim Ngọc. Hai con đầu của anh gồm con trai Panda (9 tuổi) và con gái Miranda (5 tuổi).

Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên kết hôn vào cuối năm 2010. Chung sống 11 năm, vợ chồng anh vẫn hạnh phúc như những ngày đầu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới