SAO » Chuyện làng sao

Hiếu Hiền lo lắng thâu đêm vì bà xã gặp sự cố sau khi sinh

Thứ năm, 19/08/2021 06:38

Bà xã của Hiếu Hiền bị tắc tuyến sữa nên không có đủ nguồn sữa cho con gái mới sinh bú.

Gia đình Hiếu Hiền đón thêm thành viên mới giữa mùa dịch Covid-19 căng thẳng. Niềm vui vỡ òa khi cả vợ và con gái nam diễn viên đều khỏe mạnh. Tuy nhiên, chỉ sau hai ngày đón ái nữ chào đời, Hiếu Hiền bất ngờ bày tỏ nỗi lo lắng không an. Nguyên nhân là tình trạng tắc sữa của vợ anh. Nam diễn viên sợ điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển của con trong thời gian tới nên mong nhận được kinh nghiệm từ mọi người.

Hiếu Hiền hạnh phúc đón con gái thứ 3 chào đời

Trên trang cá nhân của mình, Hiếu Hiền cho biết vợ anh đã thử nhiều cách và dụng cụ nhưng không có sữa con: "Tình hình là Hiền muốn hỏi hỡi những bà mẹ bỉm sữa ơi. Làm cách nào để cho ngực có sữa cho em bé bú nha, mua đủ thứ dụng cụ mà bà xã vẫn không có sữa nên lo quá".

Ngay khi dòng trạng thái của diễn viên Bỗng dưng muốn khóc được chia sẻ nhiều khán giả đã bày cho anh những cách dân gian hữu hiệu nhất như việc ăn uống hằng ngày để thay đổi tiết tố cơ thể, nhờ sự hỗ trợ của y tá trong việc kích tia sữa.

Tiếp đó, vào nửa đêm 18/8 khi ở bệnh viện chăm sóc vợ và con gái, Hiếu Hiền vẫn trăn trở về vấn đề này nhưng đã có hướng giải quyết tạm thời: "Susanna ngủ ngon nha, ba đang thức để chăm hai mẹ con ngủ ngoan. Ba đã có đồ chơi của ba rồi, hộp đậu các loại là tự lết đít đi mua, bia là của mẹ bỉm sữa vì bia pha sữa ông Thọ sẽ tạo ra sữa mẹ và tui được hưởng ké. Kệ có để thức mà chăm mẹ con nó vậy đi, có còn hơn không hén, biết vậy hồi nãy mua đại cha nó một thùng rồi rủ hai mẹ con nó nhậu luôn cho rồi. Chúc mẹ con em ngủ ngon, kính chúc cả gia đình yêu của Hiền ngủ ngon nha. Cầu cho mai mẹ nó có sữa cho bé bú chứ không là phải sử dụng sữa ông Hiền vì sữa ông Thọ ngọt quá".

Nam diễn viên đang rất lo lắng vì vợ anh đang bị tắc sữa

Tình trạng tắc sữa không chỉ vợ Hiếu Hiền mới gặp phải mà rất nhiều bà mẹ cũng có trường hợp tương tự. Tuy nhiên, do ông bố nổi tiếng không rành về những kiến thức chăm sóc vợ mới sinh nên còn khá lo lắng cho sự phát triển của con gái, sợ con sẽ bị đói sau khi rời bụng mẹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới