SAO » Chuyện làng sao

Hiếu Hiền nghẹn ngào chia sẻ khi không còn mẹ, tủi thân khi chụp ảnh cùng phụ huynh của MC Quốc Thuận

Thứ hai, 09/05/2022 10:34

Những dòng chia sẻ xúc động của Hiếu Hiền trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động.

Nam diễn viên Hiếu Hiền và mẹ của mình là cố nghệ sĩ Kim Ngọc từng là một cặp nghệ sĩ mẹ con xuất hiện ở nhiều chương trình và được khán giả yêu thích. Sau sự ra đi của cố nghệ sĩ, anh đã rất xót xa và luôn nhớ thương mẹ của mình. Và đối với Hiếu Hiền, nghệ sĩ Kim Ngọc không chỉ là người đồng hành mà anh xem mẹ như một thần tượng, người thầy đưa nam diễn viên vào con đường nghệ thuật, bạn diễn trên mọi nẻo đường.

Mới đây, "ông bố 3 con" đã đăng một bài dài nói về mẹ quá cố, đồng thời anh khá tủi thân khi không còn phụ huynh bên cạnh. Chụp ảnh cùng mẹ MC Quốc Thuận, nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc nghẹn ngào viết: "Hôm qua là ngày của mẹ, ai ai cũng có mẹ với ba để chụp hình. Còn thằng mồ côi này phải xin chụp ké với mẹ của đứa em Quốc Thuận! Nhìn Ý mà lòng con nhớ đến mẹ con thật nhiều, niềm vui của mình bây giờ là cứ gọi ké song thân của anh em thân thương là ba mẹ để đỡ tủi thân.

Mồ côi tủi lắm người ơi. Trả tôi tiếng gọi hai từ mẹ ba. Gió đưa ba mẹ về trời. Còn con ở lại chịu phần tủi thân!Ước gì không vướng bụi trần. Nguyện tìm ba mẹ cho dù nơi đâu! Dẫu cho thân nát thịt da. Hồn tiêu phách tán vẫn tìm song thân! Con nhớ ba mẹ quá".

Hiếu Hiền chụp ảnh cùng mẹ MC Quốc Thuận, nhưng xúc động nhớ đến cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

Dưới bài viết MC Quốc Thuận đã động viên "đàn anh": "Anh cứ xem Ý là mẹ đi nha. Em cảm ơn và thương anh nhiều".

Hiếu Hiền nổi tiếng hiếu thảo, yêu thương bố mẹ.

Trước đó, trên trang cá nhân Hiếu Hiền cũng có những lời đầy xúc động khi nhắc đến người phụ nữ quan trọng nhất đời mình và đã qua đời cách đây khá lâu. Anh còn tiết lộ khi ông ngoại qua đời thì cố nghệ sĩ vẫn đứng biểu diễn trên sân khấu. Anh từng tâm sự: "Mẹ ơi. Mẹ luôn là nụ cười của và hạnh phúc của mọi người nhưng trong tâm mẹ luôn giữ lấy những những nỗi đau buồn sâu thẳm! Lúc ông ngoại mất thì mẹ vẫn mang nụ cười đến với khán giả trong đêm diễn để rồi khi mẹ trở về lại với đời thường thì những giọt nước mắt đau đớn ấy đang gặm nhấm tâm can mẹ của con.

Ở cõi vĩnh hằng ấy mẹ hãy cứ mang nhiều tiếng cười đến cho mọi người nhé nhưng nơi đó chắc chắn là mẹ sẽ không bao giờ mang bất cứ một nỗi buồn đau nào hết. Con lại nhớ mẹ trong nước mắt rồi. Bây giờ mới đúng với tâm trạng bỗng dưng muốn khóc đây".

Anh chia sẻ lại khung ảnh tươi vui của mẹ khi đi quay hình.

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Kim Ngọc và nghệ sĩ Đức Lang là mất mát lớn với Hiếu Hiền.

Hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của nam diễn viên và vợ đã có 3 nhóc tì xinh xắn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới