SAO » Chuyện làng sao

Hiếu Hiền tiết lộ vợ đang mang bầu bé gái, loạt sao Việt chúc mừng

Thứ sáu, 19/03/2021 08:41

Diễn viên Hiếu Hiền cho biết lúc trước vợ đi siêu âm là con trai nhưng nay bác sĩ xác nhận 100 phần trăm là con gái.

Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên kết hôn được hơn 10 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng, hạnh phúc. Cặp đôi hiện tại đang có hai con, 1 trai và 1 gái.

Vào tháng 7/2016, Hiếu Hiền từng tiết lộ vợ mang bầu lần ba con thứ hai mới được hơn 7 tháng tuổi. Tuy nhiên, sau đó, anh đau buồn xác nhận chuyện đã mất con.

Gia đình của Hiếu Hiền.

Mới đây, Hiếu Hiền hạnh phúc chia sẻ chuyện vợ tiếp tục mang bầu: "Vâng kính thưa quý vị là siêu âm đợt trước thì được biết là con trai và đến hôm nay thì siêu âm lại thì 100% là con gái, lỗi là do cái máy siêu âm nó dò cái cuống rốn mà nó tưởng nhầm là con...! Vâng và kết quả chung cuộc là nhà em là nam ít hơn nữ rồi nha! Ôi phụ nữ Việt Nam muôn năm, thế giới le le muôn năm! Xin phép quý vị là em phải đi lựa đồ màu hường cho chị út nha nha. Trời ơi bão táp ớ mưa xa. Một thằng cha sao chống đỡ nổi cả nhà. Ôi mình hạnh phúc quá mấy cha mấy mẹ ơi".

Hiếu Hiền hạnh phúc khoe vợ đang mang bầu con gái.

Trước việc Hiếu Hiền sắp đón thành viên mới, nhiều sao Việt như Trịnh Kim Chi, Phạm Thanh Thảo, Tăng Thanh Hà, Tăng Thanh Hà, Tuấn Hưng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nam diễn viên.

Loạt sao Việt gửi lời chúc mừng đến gia đình Hiếu Hiền.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới