SAO » Chuyện làng sao

Hiếu Hiền tổ chức tiệc đầy tháng đơn giản tại nhà cho con gái thứ 3, Tăng Thanh Hà và loạt sao Việt gửi lời chúc mừng

Thứ bảy, 18/09/2021 11:16

Diễn viên Hiếu Hiền và gia đình mới đây đã cùng nhau chuẩn bị một mâm cúng tỉ mỉ tại nhà để mừng con gái Susanna tròn 1 tháng tuổi. Ngay sau đó, Tăng Thanh Hà cũng dành lời chúc đặc biệt đến nhóc tỳ gây chú ý người hâm mộ.

Ngày 17/8 vừa qua, diễn viên Hiếu Hiền báo tin bà xã vượt cạn thành công. Được biết, Thùy Liên đón con thứ 3 bằng phương pháp sinh mổ. Trước đó, bà xã Hiếu Hiền từng lấp lửng nhóc tỳ này là một bé gái. Ngay khi nam diễn viên báo tin vui "mẹ tròn con vuông", tổ ấm của anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Đến nay, con gái út nhà diễn viên đã chính thức tròn 1 tháng tuổi. Nhân dịp đầy tháng con gái Susanna, Hiếu Hiền cùng bà xã Thùy Liên và gia đình đã tổ chức một bữa tiệc đơn giản, ấm cúng tại nhà cho nhóc tỳ. "Susanna Kim Hảo tròn tháng tuổi rồi đó ông bà cô chú anh chị ơi. Mâm cúng đầy tháng là nhờ vào tay của em vợ và má vợ lo tất cả, phần trang trí vụng về là của thằng cha Hiền lùn. Cầu xin 13 đức thầy và 12 bà mụ nhào nặn cho bé Phạm Lê Kim Hảo được mạnh lành khôn lớn. Ba ơi, mẹ ơi, cháu nội út gái của ba mẹ đây, con cầu xin ba mẹ phù hộ cho các cháu nội những điều tốt đẹp nhất nha ba mẹ con là Susanna xin cảm ơn những lời chúc của quý ông bà cô chú anh chị nhiều lắm ạ", nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc hạnh phúc chia sẻ.

Hiếu Hiền tổ chức tiệc đầy tháng đơn giản tại nhà cho con gái.

Trong ngày quan trọng của con, Hiếu Hiền cùng gia đình đã chuẩn bị một mâm cúng khá kỹ càng và hoành tráng theo đúng phong tục tập quán. Em vợ và má vợ của Hiếu Hiền là người hỗ trợ chính cho nam diễn viên trong việc chuẩn bị mâm cúng còn phần trang trí được anh tự tay lo liệu.

Trong ngày đầy tháng, nhóc tỳ được mẹ diện cho một bộ đồ công chúa màu hồng rất đáng yêu. Susanna ngủ say, ngoan ngoãn trong ngày đầy tháng. Đặc biệt, dù mới chỉ tròn tháng nhưng con gái Hiếu Hiền đã rõ những đường nét giống hệt ba và được nhận xét là "bản sao" của Hiếu Hiền. Nhóc tỳ có tên là Phạm Lê Kim Hảo.

Susanna diện đầm xinh như công chúa.

Con trai Panda và con gái Miranda khéo léo khi ôm em gái trong ngày đầy tháng.

Bà xã Hiếu Hiền cũng hiếm hoi lộ diện trong ngày tròn 1 tháng của nhóc tỳ.

Vy Oanh, MC Quỳnh Hoa, Tăng Thanh Hà, bà xã Lâm Chấn Khang,... đã gửi lời chúc mừng nhóc tỳ "mau ăn chóng lớn". Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc bình luận: "Yêu quá anh ơi", thu hút nhiều sự quan tâm mọi người.

Đặc biệt, "ông bố 3 con" cũng gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Phạm Thanh Thảo. Nam diễn viên cho biết Thanh Thảo đã mua đồ tặng cho bé Susanna và trừ hao từ trước nên nhóc tỳ mới có đồ để mặc trong mùa dịch: "Cảm ơn mẹ Thỏ ca sĩ Phạm Thanh Thảo mua quần áo cho con trước, trừ hao trước cho con từ lâu rồi, chứ không thôi sanh con ngay mùa dịch thì không biết làm sao để mua đồ", Hiếu Hiền chia sẻ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới