SAO » Chuyện làng sao

Hiếu Hiền tung lại loạt ảnh cũ, kỷ niệm 12 năm ngày cưới với bà xã

Thứ hai, 05/12/2022 11:36

Diễn viên Hiếu Hiền và bà xã đã đám cưới được 12 năm, hôm nay (5/12) cũng chính là ngày kỷ niệm của nam diễn viên và vợ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hiếu Hiền đã đăng tải lại loạt hình ảnh cưới của anh và bà xã đã chụp ngày xưa cùng với những khoảnh khắc được chụp lại trong đám cưới để đánh dấu cột mốc 12 năm về chung một nhà.

Đám cưới ngày xưa của Hiếu Hiền có nhiều sao Việt tham dự

Hiếu Hiền và bà xã đã về chung một nhà được 12 năm

Nam diễn viên chia sẻ lại ảnh cũ kỷ niệm ngày cưới với bà xã

Đính kèm với loạt ảnh, Hiếu Hiền hạnh phúc bày tỏ: "Bắt đầu 5/12/2010 hai ta về chung nhà, chung mâm, chung giường, chung chăn... ngấm ngót nay đã 5/12/2022 và 12 năm hai đứa mình đã có 3 đứa con vừa xinh vừa ngoan Panda, Miranda và Susanna ngày càng đáng yêu trong mắt của mọi người! 12 năm với nhiều cung bậc cảm xúc, có những lúc cãi vã rồi cũng chỉ làm tô đậm thêm hai chữ hạnh phúc cho vợ chồng mình mà thôi em há! Em hãy là người phụ nữ thứ hai (sau Mẹ anh) là những người mà anh yêu thương nhất, hãy chăm sóc cho mấy cha con anh nha bà xã, hãy cùng anh tô đậm thêm hai chữ hạnh phúc dành cho các con của mình và hãy cùng anh dạy cho các con của mình trở thành những người tốt của cuộc đời em nhé!"

Hiếu Hiền và bà xã hiện đã có 3 người con

Hiếu Hiền thường dành nhiều lời có cánh cho vợ của mình

Nam diễn viên rất yêu thương các con và bà xã

Bên nhau hơn 1 thập kỷ, cuộc sống gia đình của Hiếu Hiền khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ về gia đình nhỏ của mình. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng thường dành nhiều lời ngọt ngào có cánh cho bà xã.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)