SAO » Chuyện làng sao

'Hiếu Kiêng' Lee Seung Yeon bật khóc khi đoàn tụ với mẹ ruột sau 53 năm xa cách

Thứ năm, 28/12/2023 18:23

Mẹ ruột của Lee Seung Yeon tiết lộ lý do bà phải bỏ rơi nữ diễn viên 53 năm trước.

Trong chương trình giải trí TV Chosun “Mẹ và tôi” phát sóng vào chiều ngày 27/12, nữ diễn viên Lee Seung Yeon đã bật khóc khi nhìn thấy mẹ ruột của mình, người mà cô đã xa cách khi còn nhỏ.

Vào thời điểm đó, mẹ ruột Lee Seung Yeon không kìm nén được cảm xúc nói: “Mẹ cảm thấy như mình sắp đi xưng tội. Mẹ đã không nuôi dạy con và làm rất nhiều điều sai trái với con. Mẹ xin lỗi.”

Lee Seung Yeon bật khóc khi đoàn tụ với mẹ ruột sau 53 năm xa cách

Lý do bà bỏ nhà đi 53 năm trước là vì chồng bà tiêu tiền quá nhiều: “Tôi về nhà một năm sau khi kiếm được tiền ở Nhật Bản, nhưng số tiền đó đã hết sạch sau một năm”. Không chỉ thay chồng gánh trách nhiệm chăm sóc con cái, sinh kế mà bà còn phải rời quê hương khiến ai cũng phải xót thương.

Mẹ Lee Seung Yeon còn nói thêm: “Mẹ chưa bao giờ quên suy nghĩ của con”, sau đó tiết lộ về việc muốn đưa cô đi theo mình nhưng bị chồng phản đối kịch liệt. Lee Seung Yeon cảm thấy ngạc nhiên khi thấy mẹ ruột nói về vấn đề này, điều mà cô chưa từng biết trước đây.

Ngay sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1968 cũng thú nhận cảm xúc thật của mình. Cô nhớ lại: “Sau khi mang thai bản thân rất ghét mẹ ruột của mình. Nếu tôi chết thì tôi chết, làm sao tôi có thể chia cắt các con tôi được? Tôi ghét nó phát điên”. Nhưng thật an ủi khi Lee Seung Yeon biết rằng mẹ ruột đã cố gắng mang cô theo. Đây là lần đầu tiên cô nghe thấy điều này từ bà.

Cách đây không lâu, mẹ Lee Seung Yeon từng được người chị thân thiết cho xem ảnh Lee Seung Yeon. Kì lạ thay bà không thể nhận ra đây là con gái mình. "Vào thời điểm đó, tôi tự hỏi làm thế nào một người xinh đẹp như vậy lại có thể trông giống tôi", và sau đó nhớ lại lần bà gặp trực tiếp Seung Yeon. Sự tái hợp của cả hai và câu chuyện trong quá khứ của họ khiến nhiều người phải đồng cảm.

Lee Seung Yeon từng được xem là mỹ nhân của làng giải trí Hàn Quốc trong những năm 90 của thế kỷ trước. Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng vào năm 1988, Lee Seung Yeon trở thành tiếp viên hàng không của hãng Korean Air và đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1992 rồi giành giải Á hậu 2. Lee Seung Yeon trở thành đại diện của Hàn Quốc tham dự Miss World năm 1993 và dừng chân ở top 10 chung kết.

Sau khi nổi danh trên trường nhan sắc quốc tế, Lee Seung Yeon dấn thân vào con đường diễn xuất và gặt hái nhiều thành công đáng nể với Thiên đường đôi ta, Tình anh trao em, Đồng hồ cát, Cinderella, Áo cưới... Trong đó có bộ phim "Mối tình đầu" đã đưa tên tuổi của Lee Seung Yeon lên tầm cao mới.

Mặc dù dính vào nhiều vụ bê bối nhưng hiện tại nữ diễn viên đang hạnh phúc bên ông xã và con gái nhỏ và ít tham gia hoạt động nghệ thuật.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới