SAO » Chuyện làng sao

'Hiếu Kiêng' phim 'Mối tình đầu' giờ ra sao sau khi tăng cân đến mức biến dạng gương mặt?

Thứ bảy, 29/05/2021 02:20

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng bị lên cân mất kiểm soát khiến diện mạo xuống sắc đến mức không nhận ra.

Mới đây Lee Seung Yeon đã trả lời câu hỏi của người hâm mộ thông qua trang Instagram. Cô cũng chia sẻ hình ảnh mới của mình. Phải nói rằng nữ diễn viên "Mối tình đầu" thực sự lấy lại được phong độ nhan sắc sau khi giảm cân thành công.

Lee Seung Yeon thon gọn sau quá trình giảm cân thành công.

Trước đó Lee Seung Yeon bị phát tướng đến mức gương mặt biến dạng, thân hình mập mạp. Bác sĩ chuẩn đoán cô bị suy giáp gây ảnh hưởng cân nặng cũng như gặp phải tình trạng gãy rụng tóc, sợ lạnh... Để tránh hậu quả nghiêm trọng, Lee Seung Yeon đã bước vào việc điều trị kết hợp với quá trình ăn kiêng, giảm cân.

Hình ảnh thân hình phát tướng cùng gương mặt biến dạng của "nàng Hiếu Kiêng" trước đó.

Nhờ vào chế độ ăn uống hợp lý cô đã giảm được 9 kg trong vòng 2 tháng. Hiện tại Lee Seung Yeon đã tự tin hơn rất nhiều vì vóc dáng của cô thon gọn, không còn hình ảnh phát tướng như trước.

Sinh năm 1968, Lee Seung Yeon được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Mối tình đầu", "Tình anh trao em", "Đồng hồ cát"... Mặc dù có sự nghiệp nổi như vậy nhưng Seung Yeon lại liên tục dính phải những scandal gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi gồm lái xe gây tan nạn, bị án tù treo vì lạm dụng chất cấm...

Lee Seung Yeon hồi đóng "Mối tình đầu".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới