SAO » Chuyện làng sao

HIEUTHUHAI gây sốt với hành động 'gia trưởng' với bạn gái, độ 'giữ của' đến thế này đây!

Thứ hai, 03/06/2024 08:29

Hành động của HIEUTHUHAI với bạn gái khiến nhiều người thích thú.

Vừa qua, Tăng Mỹ Hàn đã gây chú ý hơn cả khi đăng tải những hình ảnh xinh đẹp trên trang TikTok cá nhân. Trong những hình ảnh được chia sẻ, cô nàng ghi điểm với vẻ nhẹ nhàng, kiêu sa cùng visual đỉnh cao hết nấc. Việc chọn trang phục nhẹ nhàng và phù hợp cũng khiến nhiều người mê mẩn và dành những lời khen cho người đẹp.

Bạn gái HIEUTHUHAI ghi điểm với nhan sắc yêu kiều và xinh đẹp hết nấc

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, khi có một người để lại mong muốn: "Em mê bộ bikini up story hồi tối cơ. Tối up ig cho em". Tuy nhiên, ngay sau đó, Tăng Mỹ Hàn đã để lại câu trả lời: "Bồ không có cho". Dù không để lộ danh tính, song khán giả vẫn khẳng định người được hot girl 2k3 nhắc đến chính là HIEUTHUHAI. Hành động thể hiện sự gia trưởng của nam rapper cũng đã lập tức gây sốt. Hóa ra khi yêu, HIEUTHUHAI cũng "giữ của" thế này đây.

Cô tiết lộ bị bạn trai ngăn cấm chuyện đăng tải ảnh diện bikini

Ở thời điểm hiện tại, ai nấy đều biết được thông tin HIEUTHUHAI đang hẹn hò với Tăng Mỹ Hàn. Tuy nhiên, đến nay, cả hai vẫn chọn cách kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước đó, cặp đôi từng để lộ nhiều nghi vấn hẹn hò như check-in cùng địa điểm, dùng đồ cặp với đối phương. Hay thậm chí, HIEUTHUHAI còn bị các đàn anh trong 2 Ngày 1 Đêm trêu chọc và nhắc đến "babyboo" - biệt danh của bạn gái anh.

HIEUTHUHAI và Tăng Mỹ Hàn bị nghi hẹn hò đã lâu

Đến nay, cả hai vẫn chưa có chia sẻ chính thức nào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới