SAO » Chuyện làng sao

HIEUTHUHAI và bạn gái tin đồn hẹn hò nơi công cộng nhưng vẫn giữ ý ở chi tiết này

Thứ hai, 25/03/2024 08:44

Nam rapper HIEUTHUHAI đã có buổi hẹn hò cùng với bạn gái tin đồn là Mỹ Hàn.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip về HIEUTHUHAI và bạn gái tin đồn là Mỹ Hàn. "Team qua đường" đã tóm khoảnh khắc cả hai cùng đi mua đồ nội thất ở một trung tâm thương mại. Xuất hiện giữa chốn đông người, cặp đôi đeo khẩu trang, đội nón để che chắn cẩn thận nhưng đa phần cư dân mạng đều nhận ra vì vóc dáng quá cao ráo nổi bật.

Đặc biệt, trang phục của HIEUTHUHAI trong clip hoàn toàn trùng khớp với ảnh check in đi dạo phố được chính anh đăng tải. Cô gái bên cạnh anh cũng có vóc dáng, ngoại hình và phong cách ăn mặc giống Mỹ Hàn. Dù hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách ở nơi công cộng, hoàn toàn không có thái độ hay cử chỉ gì quá đáng.

HIEUTHUHAI và bạn gái tin đồn hẹn hò nơi công cộng nhưng vẫn giữ ý ở chi tiết này.

HIEUTHUHAI và bạn gái không có cử chỉ thân mật khi hẹn hò.

"Bạn gái tin đồn" của HIEUTHUHAI có tài khoản mạng xã hội là "Baby Boo", trùng với cái tên Trường Giang từng nhắc trong 2 Ngày 1 Đêm. Nam rapper từng chia sẻ lí do không công khai bạn gái là để bảo vệ cô trước những điều tiêu cực: "Tôi thấy ngoài kia cuộc sống dữ dội quá, đôi khi người ta chẳng có ác ý gì đâu mà chỉ mệt mỏi vì cuộc sống của mình thôi. Nhưng mỗi khi đọc những bình luận, mình cũng tổn thương mà. Những quyết định của tôi thường không có sự tính toán nhiều. Chỉ là tôi sợ thế giới ngoài kia chứ không hề có một quân bài hay con cờ nào trong cách mình làm cả".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới