SAO » Chuyện làng sao

HIEUTHUHAI và những lần 'thả thính' gái đẹp: Mê đôi môi Tiểu Vy, khen tấm tắc nhan sắc Thùy Tiên

Thứ ba, 01/11/2022 08:04

Có thể thấy, HIEUTHUHAI chính là chàng rapper chăm "thả thính" nhất nhì Vbiz.

Trần Minh Hiếu hay còn gọi với nghệ danh là HIEUTHUHAI là một nam rapper vô cùng quen mặt với khán giả. Anh gây sốt bởi ngoại hình điển trai, bảnh bao hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu nhiều bản hit đình đám gây xôn xao giới trẻ. Không chỉ vậy, mỗi khi có cơ hội tham gia chương trình nào, nam rapper cũng đều gây chú ý với những màn "thả thính" hàng loạt người đẹp tên tuổi, đình đám trong làng giải trí Việt.

HIEUTHUHAI là nam rapper quen mặt với khán giả trẻ

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tham gia chương trình "2 Ngày 1 Đêm", Hoa hậu Thùy Tiên đã khiến fans sắc đẹp vô cùng phấn khích khi lăn xả hết mình và luôn duyên dáng, dễ thương trong các tập. Bên cạnh đó, cô cũng đã có nhiều màn tương tác đáng yêu với cậu em út là HIEUTHUHAI. Cụ thể hơn, khi cô dành lời khen cho anh về các sáng tác, anh chàng liền tấm tắc khen ngợi nhan sắc đàn chị của mình: "Cảm ơn chị nha. Em thấy chị cũng đẹp lắm đó".

Thùy Tiên là nàng Hậu sở hữu lượng fans lớn

Chưa kể, HIEUTHUHAI còn trêu chọc Thùy Tiên đầy lầy lội: "Trong bờ biển đẹp như thế này anh vẫn không muốn bơi vì đã chìm đắm trong ánh mắt của em". Chứng kiến màn "thả thính'' của đàn em, cô nàng cũng chẳng ngần ngại trả lời luôn một câu chất phát ngất: "Ủa chứ em không thích chị dạ với em hả?".

Thùy Tiên liên tục được nam rapper thả thính

Tiểu Vy

Xuất hiện trong chương trình này, Hoa hậu Tiểu Vy cũng là mỹ nhân thu hút sự chú ý của dàn cast nói chung, nam rapper đình đám nói riêng nhờ vào visual điểm 10 của mình. Có thể thấy, xuyên suốt hành trình, HIEUTHUHAI đã liên tục dành những lời ngọt ngào, kèm theo hàng loạt cử chỉ quan tâm, chăm sóc Tiểu Vy khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Tiểu Vy sở hữu visual chuẩn điểm 10

Trong đó, anh chàng cũng từng có chia sẻ rằng khi gặp một cô gái, điều nam rapper để ý nhất là đôi môi. Mượn gió bẻ măng, HIEUTHUHAI cũng chẳng ngần ngại thừa nhận anh chàng rất thích đôi môi gợi cảm và xinh đẹp của Tiểu Vy. Được khen ngợi, Tiểu Vy cũng vô cùng vui vẻ và không quên dành tặng lời khen ngược lại cho chiếc mũi của HIEUTHUHAI. Chưa dừng lại ở đó, lúc miêu tả về Tiểu Vy, nam rapper liền "thả thính": "Em chọn chữ 'trời' vì Tiểu Vy là cả bầu trời của em".

HIEUTHUHAI cũng thừa nhận ấn tượng với đôi môi Tiểu Vy

Mai Phương Thúy

Khi được đàn anh Trường Giang đặt ra thử thách để kiểm chứng khả năng diễn xuất, HIEUTHUHAI đã ngay lập tức nhập vai vào một kẻ si tình và chẳng ngần ngại thổ lộ tình cảm với nàng Hậu đình đám Mai Phương Thúy trong vai một người đã crush cô xuyên suốt 3 năm trời. Điều này cũng đòi hỏi nam rapper phải rất nhập tâm vào nhân vật.

Mai Phương Thúy cũng có cơ hội tham gia chương trình

Theo đó, HIEUTHUHAI đã đặt ra câu hỏi cho Mai Phương Thúy: "Nãy giờ anh nhìn lên trời để tìm một vì sao, nhưng anh nghĩ không có vì sao nào, ngoại trừ vì sao ngồi bên cạnh anh". Chưa dừng lại, anh chàng tiếp nối bằng những câu như rót mật vào tai: "Anh thích em". Ngay lập tức, Mai Phương Thúy đã chẳng thể nhịn được cười. Bất chấp việc bị nàng Hậu phũ, anh vẫn cố "thả thính": "Anh có thể hôn em 1 cái được không?".

Mai Phương Thúy đã nhận phải "liên hoàn thính" từ HIEUTHUHAI

H'Hen Niê

Trong chương trình này, HIEUTHUHAI cũng có cơ hội gặp gỡ H'Hen Niê. Vì chưa biết rõ tuổi tác, nàng Hậu đã gọi nam rapper là anh của mình. Sau khi được ekip nhắc nhở, người đẹp đã có đôi chút ngại ngùng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn phải khen ngợi anh chàng: "Em xin lỗi ạ, do em Hiếu đẹp trai quá".

H'Hen Niê là nàng Hậu giản dị nhất nhì Vbiz

Cô nàng duyên dáng hết nấc trong suốt hành trình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới