SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh Angelababy ở Nhật Bản năm 18 tuổi bị lộ, vẻ mặt kém sắc khi đang ăn kem, nhìn thoáng qua đã biết cô phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa

Thứ hai, 29/07/2024 13:40

Sau sự cố đi xem đêm diễn thoát y của Lisa (BlackPink), Angelababy - người từng rất nổi tiếng đã ít xuất hiện trước công chúng.

Từ một ngôi sao nổi tiếng trong giới thời trang, show giải trí, Angelababy bất ngờ bị cấm ngôn sau khi xem đêm diễn thoát y của Lisa (BlackPink). Trong 3 tháng bị cấm, Angelababy ít xuất hiện. Tháng 11/2023, cô chụp ảnh cho một tạp chí của Singapore. Angelababy tập trung chăm sóc con trai và dành thời gian nghỉ ngơi.

Đến cuối tháng 1/2024, Angelababy hoạt động trở lại, điều đó đồng nghĩa hình phạt dành cho nữ diễn viên đã chấm dứt. Tuy nhiên, để trở lại làng giải trí, cô thậm chí còn chịu làm nền cho một người dẫn chương trình nổi tiếng trên Internet nào đó, la hét và bán hàng trong phòng phát sóng trực tiếp. Sự xuất hiện ngắn ngủi của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh không chỉ khiến mọi người bàn tán về hoàn cảnh của cô mà nhan sắc nữ diễn viên có vẻ ngày càng thăng hạng.

Thế nhưng, mới đây, bộ ảnh của Angelababy ở Nhật Bản năm 18 tuổi bất ngờ bị lộ gây ra nhiều tranh cãi. Trong ảnh, cô mặc áo hai dây màu trắng kết hợp quần denim bó sát, trông rất trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Để thuận tiện cho việc di chuyển và không làm hỏng kiểu tóc, phần mái được cô cố định bằng giấy ăn và kẹp tóc, trông giản dị và phóng khoáng, mang hơi hướng nữ tính độc đáo.

Hình ảnh Angelababy ở Nhật Bản năm 18 tuổi bị lộ. Với vẻ mặt kém sắc khi đang ăn kem, nhìn thoáng qua đã biết cô có phẫu thuật thẩm mỹ không

Khi bức ảnh này được chụp, Angelababy được cho là đang chụp quảng cáo ngoài trời nên trên tay cô cầm một cây kem ốc quế, vừa đi vừa ăn một miếng kem lớn mà không hề quan tâm đến hình ảnh của mình. Tuy các đường nét trên khuôn mặt vẫn rất hấp dẫn, nhưng nhìn chung miệng hơi nhô ra, hàm răng hơi xô, khuôn mặt không đủ mịn màng và trông không đủ thanh tú.

Vì vậy, nhiều người đặt câu hỏi liệu Angelababy có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, thậm chí còn lấy trước ảnh của cô để so sánh. Trước nghi vấn dao kéo, Angelababy từng thừa nhận rằng bản thân đã niềng răng nhưng luôn phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 bắt đầu làm người mẫu bán thời gian từ năm 14 tuổi để phụ giúp gia đình. Đến năm 16, 17 tuổi, cô một mình sang Nhật Bản để làm việc chăm chỉ. Tham vọng và lòng dũng cảm của Angelababy còn hơn cả những gì mọi người thấy.

Đặc biệt là khi trở lại Hồng Kông để phát triển, cô đã nhảy từ một người mẫu trẻ có địa vị thấp thành bà hoàng khi lấy Huỳnh Hiểu Minh, thành công thăng tiến về địa vị và tài nguyên. Những khúc mắc trong chuyện này nằm ngoài sức tưởng tượng của cư dân mạng. Nhưng không ngờ rằng sự nghiệp mà cô đã dày công xây dựng lại sụp đổ vì tham gia Crazy Horse Show của Lisa (Blackpink), thật đáng tiếc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới