SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh bầm tím khắp cơ thể của “búp bê xứ Hàn” Goo Hara được tung ra sau khi bạn trai tố cô hành hung

Thứ hai, 17/09/2018 10:57

Trước lời tố cáo của bạn trai cũ, nữ ca sĩ Goo Hara đã chia sẻ hình ảnh chân tay bị bầm tím, đồ đạc trong nhà bị phá hoại.

Ngày 13/9, cảnh sát Gangnam cho biết họ tiếp nhận tin tố cáo Goo Hara hành hung bạn trai mình vì anh này đòi chia tay. Hiện tại, cơ quan chức năng chưa tiến hành lấy lời khai vì Hara nhập viện điều trị.

Mới đây, anh A - bạn trai cũ của Goo Hara bất ngờ công khai hình ảnh gương mặt với nhiều thương tích do cô gây ra. Những vết thương trên mặt anh này đều dài từ 3 đến 5 cm. Anh A cũng nhấn mạnh vụ xô xát giữa anh và Goo Hara không phải là từ 2 phía. Nếu Hara có bị bầm tím thì cũng là do cố gắng giữ cô bình tĩnh trong lúc cô đánh và cào cấu anh. Anh muốn nhận được lời xin lỗi từ phía Goo Hara.

Bạn trai cũ công khai gương mặt bị Goo Hara cào cấu, nhấn mạnh vụ xô xát không phải từ 2 phía.

Tuy nhiên vừa qua, trang Dispatch lại cho đăng tải loạt ảnh cho thấy nhiều vết bầm tím trên cơ thể Goo Hara. Những vết bầm này là kết quả của vụ xô xát xảy ra tại biệt thự của cô cách đây vài ngày. Được biết, anh A uống say đã sử dụng mật khẩu vào villa của Goo Hara. Sau đó, anh này đá cô và còn đập phá đồ đạc trong nhà.

Trước lời tố cáo của bạn trai cũ, nữ ca sĩ Goo Hara đã chia sẻ hình ảnh chân tay bị bầm tím, đồ đạc trong nhà bị phá hoại.

Ngoài ảnh tay chân bị bầm tím, một số hình ảnh đồ đạc trong nhà của Hara bị hỏng, trong đó có cảnh cửa bị phá, máy lọc không khí bị hư cũng được chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hara có tiết lộ phần chuẩn đoán bệnh của bác sĩ sản và bác sĩ khoa chỉnh hình. Bác sĩ sản cho biết cô bị chảy máu tử cung và âm đạo, yêu cầu cô ghỉ ngơi trong 1 tuần. Bác sĩ khoa chỉnh hình cho biết cô gặp phải nhiều thương tích vì bị hành hung.

Hara tiết lộ được chuẩn đoán chảy máu âm đạo và tử cung đồng thời có nhiều chấn thương bên ngoài.

Tờ Dispatch cũng cho biết, anh A từng gửi e-mail tới cho họ với nội dung: “Tôi có tin tức về Goo Hara vì thế hãy gọi lại cho tôi theo số này. Tôi sẽ gửi thông tin cho bên khác nếu phía tòa soạn quá chậm trễ. Tôi sẽ không gây thất vọng đâu hãy gọi cho tôi”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)