SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh bị quảng cáo trái phép, Tuấn Hưng bức xúc: 'Tôi sẽ không bỏ qua cho bất cứ trường hợp nào'

Thứ sáu, 15/03/2019 20:16

Nam ca sĩ tỏ ra bức xúc khi hình ảnh vợ chồng anh bị một trung tâm làm đẹp sử dụng trái phép. Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Tuấn Hưng gặp phải trường hợp này.

Theo nam ca sĩ cho biết thì đơn vị kia đã tự ý sử dụng hình ảnh của vợ chồng anh mà không xin phép. Khi được gọi đến thì Tuấn Hưng nhận lại câu trả lời rất ngô nghê. Nam ca sĩ khẳng định, từ nay anh sẽ không bỏ qua cho bất cứ trường hợp nào nữa.

"Tôi thấy ngán ngẩm cái kiểu sử dụng hình ảnh trái phép của vợ chồng tôi để buôn bán và làm hình ảnh trái phép. Gọi đến thì trả lời rất ngô nghê: 'Em không biết, ảnh đấy có phải chị Hương đâu?' Thế này nhé. Tôi hiểu các bạn cũng vì miếng cơm manh áo. Nhiều cái tôi cũng lờ đi, nhưng quả thật các bạn đi quá xa rồi. Bắt đầu từ hôm nay, tôi sẽ không bỏ qua bất cứ trường hợp nào nữa và cũng đừng trách gì vợ chồng tôi nhé" - Tuấn Hưng bức xúc viết trên trang cá nhân.

Hình ảnh bị quảng cáo trái phép, Tuấn Hưng bức xúc: 'Tôi sẽ không bỏ qua cho bất cứ trường hợp nào'

Trước đó vào tháng 1, vợ chồng Tuấn Hưng cũng bị một bên chuyên trị ngủ ngáy lợi dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo. Bài viết bịa đặt những chia sẻ từ phía Thu Hương về bệnh ngủ ngáy của chồng. "Như thế này thì quá quắt và khốn nạn quá. Mọi người giúp tôi đòi lại công bằng. Tìm gấp kẻ nào làm việc này. Bịa đặt và sử dụng hình ảnh trái phép để bán sản phẩm chắc chắn là lừa đảo. Mọi người cẩn thận với sản phẩm này nhé" - nam ca sĩ đã phản ứng về sự việc này.

Ngoài lĩnh vực nghệ thuật, Tuấn Hưng và bà xã cũng rất thành công trong công việc kinh doanh

Không chỉ riêng vợ chồng Tuấn Hưng, nghệ sĩ showbiz Việt thường xuyên gặp phải những tình huống tương tự. Dù bức xúc lên tiếng, thậm chí nhờ đến cả các cơ quan chức năng nhưng tình trạng trên vẫn cứ tiếp diễn.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)