SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh cận mặt quý tử nhà Lee Byung Hun bị lộ, diện mạo ra sao mà gây sốt?

Chủ nhật, 06/10/2024 17:18

Cư dân mạng truyền tay nhau bức hình được cho là con trai của nam tài tử Lee Byung Hun trên sân bóng rổ.

Gần đây, trên mạng xuất hiện ảnh và video một cậu thiếu niên chơi bóng rổ. Cậu bé sở hữu ngoại hình rất giống Lee Byung Hun. Điều đáng nói là Lee Min Jung, bà xã của Lee Byung Hun cũng được bắt gặp có mặt trên khán đài của trận đấu bóng. Vì lý do này mà dân mạng cho rằng cậu thiếu niên trong video chính là con trai của Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Hình ảnh được cho là cận mặt con trai của Lee Byung Hun và Lee Min Jung trên sân đấu bóng rổ.

Netizen để lại nhiều bình luận về lần lộ mặt cận cảnh quý tử nhà Lee Byung Hun. Hò bày tỏ: "Gen của Lee Byung Hun mạnh quá, cậu bé y như bố vậy", "Đẹp trai giống cha", "Cậu bé trông rắn rỏi và mạnh mẽ", "Lớn lên chắc sẽ trở thành một mỹ nam", "Lee Min Jung đúng kiểu đẻ thuê", "Nước da tối màu cho thấy cậu bé rất khỏe mạnh và dẻo dai"...

Lee Min Jung cũng chia sẻ một số tấm hình chụp cảnh quý tử thi đấu nhưng không để lộ diện mạo của con.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung kết hôn vào năm 2013. Đến năm 2015, cặp đôi trên đón con trai Lee Joon Hoo chào đời. Cuối năm ngoái, gia đình họ có thêm một cô công chúa.

Vì không muốn cuộc sống của con bị ảnh hưởng nên vợ chồng Lee Byung Hun chưa bao giờ khoe diện mạo của lũ trẻ lên mạng xã hội hay trên các phương tiện truyền thông. Về cách giáo dục con, Lee Min Jung cho biết Lee Byung Hun thường xuyên đưa con trai đi chơi thể thao để giải tỏa bớt năng lượng bởi cậu bé rất hiếu động.

Vợ chồng Lee Min Jung và Lee Byung Hun chưa từng khoe mặt các con trên mạng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới