SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh cậu con trai 16 tuổi của Trần Khôn gây sốt trên mạng

Thứ năm, 23/08/2018 10:23

“Con trai Trần Khôn” đang là một trong những từ khóa tìm kiếm “hot” nhất trên mạng xã hội weibo.

Mới đây, Trần Khôn có cho đăng tải lên trang Instagram hình ảnh trong hoạt động công ích “Power To Go”. Trong ảnh, nam diễn viên “Họa bì” đứng bên cạnh các thành viên trẻ tuổi. Sau đó, anh tiếp tục up hình một hành giả của đoàn cùng dòng chú thích: “2018 Power To Go. Hành giả: Alex Chen”.

Trần Khôn đăng ảnh khi đi hoạt động công ích.

Được biết, Alex Chen vốn là tên tiếng Anh của Trần Tôn Hựu – con trai của Trần Khôn. Tôn Hựu từng viết thư tay cho bố và ký tên là “Trần Tôn Hựu Alex Chen”.

Nam diễn viên “Họa bì” up hình hành giả Alex Chen – người được cho là con trai 16 tuổi của anh.

Trước đó, Trần Khôn cũng úp mở về con trai khi up hình chụp phía sau của quý tử. Anh còn viết: “16 tuổi và 8 tuổi”. Con trai của Trần Khôn năm nay 16 tuổi và anh chính thức công khai Trần Tôn Hựu với công chúng vào năm cậu bé 8 tuổi.

Trần Khôn còn úp mở về con trai bằng dòng chia sẻ: “16 tuổi và 8 tuổi”.

Nhiều người cho rằng sau nhiều năm trời giấu kín cuối cùng Trần Khôn cũng để lộ mặt cậu con trai yêu quý của mình trên mạng. Có thể thấy Trần Tôn Hựu nam tính và sở hữu gương mặt cực “ngầu”. Sau sự việc này, ngay lập tức cụm từ “con trai Trần Khôn” trở thành một trong những từ khóa tìm kiếm “hot” nhất trên mạng xã hội.

“Con trai Trần Khôn” đang là một trong những từ khóa tìm kiếm “hot” nhất trên mạng xã hội weibo.

Trước đó, có thông tin tiết lộ Trần Tôn Hựu vì muốn gia nhập showbiz nên hiện đang làm thực tập sinh tại YueHua Entertainment. Đáp lại, Trần Khôn đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Kể từ trước đến nay, Trần Khôn chưa bao giờ chia sẻ những thông tin về đời sống riêng tư, đặc biệt là thông tin về mẹ ruột của con trai mình. Anh chỉ cho biết Trần Tôn Hựu ra đời vào năm 2002. Không ít tin tức đăng tải cho rằng Tôn Hựu có thể là con ruột nhưng được sinh bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo hoặc là con nuôi. Còn đối với Trần Khôn, điều đó không quan trọng, quan trọng là anh có con trai và đó là con của anh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)