SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh chân gà phơi la liệt ngoài đường đầy 'ròi bọ' khiến nhiều người rùng mình!

Thứ sáu, 19/03/2021 15:01

Chân gà là món khoái khẩu đối với nhiều người. Tuy nhiên, cảnh chân gà phơi đầy ngoài đường sẽ khiến chúng ta cảm thấy ám ảnh, không dám ăn.

Mới đây trên một diễn đàn đã đăng loạt ảnh những chiếc chân gà được bày la liệt trên đường phố trông vô cùng mất vệ sinh. Kèm theo hình ảnh, chủ bài đăng viết với giọng điệu mỉa mai: "Dành cho mấy má khoái ăn chân gà nè.".

Hình ảnh chân gà phơi ở đường khiến cư dân mạng xôn xao.

Chỉ sau ít giờ, những hình ảnh đã được mang ra bàn tán. Món chân gà là món ăn khoái khẩu của nhiều bạn trẻ vì vậy nhiều người cảm thấy ám ảnh và lo sợ cho sức khỏe của mình.

Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng sẽ cố gắng "cai" chân gà ngay từ khoảnh khắc thấy được hình ảnh đáng sợ về món ăn này.

"Có một sự thật là bây giờ mọi người ít để ý đến chế độ ăn uống, bệnh tật thì càng ngày càng nhiều. Thấy nhiều người xung quanh cứ ra đi vì bệnh này tật nọ mà buồn. Ít ăn quán xá, ăn thức ăn nhanh thôi. Để ý cân đối chất trong thực phẩm, nguồn nước, cố gắng tự trồng rau mà ăn", "Không hiểu. Nhưng mà em thấy, nếu chân gà mà đã bị như vậy thì thần tiên cũng chẳng làm nó ngon thêm được đâu, chứ đừng nói mà tẩm thuốc thế này thế kia mà bán ra thị trường ạ", 'Món khoái khẩu của tôi, thôi không dám ăn chân gà ngoài quán vỉa hè nữa"," Thôi mốt tự làm tự ăn cho an tâm. Thích chân gà cực luôn mà nhìn hình ảnh hãi quá", nhiều cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, sau đó, một người đã cho rằng tài khoản đăng hình ảnh thiếu trung thực, đưa ra cái nhìn phiến diện. Theo đó, loạt ảnh được cho là chụp lại ở Tiền Hải, Thái Bình. Chân gà được mua tại các lò chuyên dụng, mang về phơi khô và xay ra làm thức ăn cho cá, lợn, gà,... Một số cư dân mạng khác cũng tỏ ý đồng tình với quan điểm này, vào bình luận và xác nhận ảnh chụp lại từ chính quê hương của họ, bài viết dường như chỉ đang muốn “câu like” chứ không quan tâm đến sự thật.

Một người lên tiếng cho biết chân gà này phơi sau đó xay ra làm đồ ăn cho gia súc.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới