SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh chỉ muốn giấu nhẹm của 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun thời mới vào nghề

Thứ hai, 05/02/2024 12:18

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun được nhận xét kém duyên trong những bức hình được chụp cách đây mấy chục năm trước.

Vừa qua, một số hình ảnh cũ của Jeon Ji Hyun lúc mới bước chân vào làng giải trí đã được đào bới lại. Theo quan sát, nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" thoải mái nhe răng, tạo dáng cá tính trước ống kính máy ảnh.

Jeon Ji Hyun với nụ cười kém duyên thời mới vào nghề.

Ở thời điểm bấy giờ Ji Hyun chưa chỉnh nha nên nụ cười của cô không được duyên dáng. Cách trang điểm và làm tóc cũng khiến người đẹp sinh năm 1981 có phần hai lúa. Tuy nhiên nhìn chung Jeon Ji Hyun vẫn sở hữu gương mặt cân đối cùng các đường nét hài hòa, tự nhiên.

Nhan sắc ngọt ngào của "Mợ chảnh" sau khi chỉnh nha.

Hiện tại Jeon Ji Hyun đã bước sang tuổi 42. Cô là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng, giàu có và hạnh phúc nhất nhì showbiz Hàn. Các tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Ji Hyun phải kể đến là: "Cô nàng ngổ ngáo", "Đội quan siêu trộm", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh", "Vương triều xác sống"...

Cô lên xe hoa cùng Choi Joon Hyuk vào năm 2012. Tính đến nay họ đã có 12 năm gắn bó không rời. Kết quả của tình yêu bền chặt là hai quý tử đáng yêu và thông minh. Mặc dù mấy năm trở lại đây Ji Hyun thiếu những tác phẩm xuất sắc nhưng cô vẫn có mức cát-xê hàng chục triệu USD.

Nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" lộ dấu hiệu lão hóa khi bước sang tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới