SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh chính thức đầu tiên của vợ chồng Meghan được công bố, khác hoàn toàn so với thời còn ở Hoàng gia Anh

Thứ bảy, 17/10/2020 08:52

Meghan và Harry lần đầu tiên chụp hình cùng nhau sau khi quyết định rời khỏi Hoàng gia Anh để tới Mỹ sinh sống.

Vừa qua, Meghan và Harry đã tiến hành chụp hình phục vụ cho việc quảng cáo hoạt động mà họ tham gia. Cặp đôi này sẽ cùng một số tên tuổi lớp góp mặt vào buổi trò chuyện trực tuyến của TIME 100 vào ngày 20/10 tới để thảo luận về việc sử dụng internet và mạng xã hội như thế nào.

Meghan và Harry chụp ảnh phục vụ việc quảng bá cho hoạt động trực tuyến của TIME 100.

Tạp chí TIME 100 đã cho công bố ảnh chụp của nhà Sussex lên mạng. Có thể thấy, Meghan và Harry thay đổi rất nhiều, khác với thời họ còn ở Anh. Trong hình 2 vợ chồng mặc suit thanh lịch. Meghan gồi trên ghế, đặt tay lên đùi của Harry. Cặp đôi này nở nụ cười vô cùng rạng rỡ.

Hình ảnh vợ chồng Meghan thời còn ở Anh.

Qua đây Meghan và Harry muốn mọi người thấy được hình ảnh thành công, tự tin và tràn đầy sức sống, không phải chịu bất cứ sự gò bó nào của những quy tắc Hoàng gia. Họ đang có được tự do, hoàn toàn làm chủ cuộc đời của mình.

Thời gian gần đây, Meghan cùng chồng liên tục xuất hiện trên các mặt báo cũng như các sự kiện online. Việc ký được hợp đồng béo bở với Netflix giúp tên tuổi của họ ngày một thăng hạng. Tuy nhiên họ cũng nhận về không ít lời chỉ trích vì sự phô trương cũng như hám lợi. Họ quên đi việc bản thân vẫn là thành viên của Hoàng gia Anh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới