SAO » Chuyện làng sao

Hình ảnh cho thấy Lee Young Ae từng khổ sở như thế nào khi đóng 'Nàng Dae Jang Geum'

Thứ bảy, 23/03/2024 21:57

Mặc dù đây là bộ phim tạo nên tên tuổi của Lee Young Ae nhưng đối với cô thời gian phải kéo dài các cảnh quay quả thực chẳng khác nào cực hình.

Mới đây, một bức ảnh cũ thời đóng "Nàng Dae Jang Geum" của Lee Young Ae được đăng tải trở lại. Trong ảnh, có thể thấy cô mặc nguyên bộ đồ cổ trang, dùng khăn quấn quanh mặt, khoác áo phao để giữ ấm. Điều đáng nói Lee Young Ae không chỗ để nghỉ ngơi. Cô nằm nghiêng trên chiếc ghế để ngủ.

Hình ảnh cho thấy Lee Young Ae khổ sở trong thời gian quay phim "Nàng Dae Jang Geum".

Nhìn thấy hình ảnh khổ sở này của Lee Young Ae, nhiều người không khỏi xót xa. Hóa ra những lời chia sẻ trước đây của cô về quá trình quay phim đều là sự thật. Trong một cuộc phỏng vấn, mỹ nhân U60 cho biết vì tác phẩm quá nổi tiếng mà đài MBC từng có ý định kéo dài phim lên khoảng 100 tập.

Bản thân Lee Young Ae lúc bấy giờ rất bức xúc. Cô vừa dậm chân vừa khóc rồi nhấn mạnh không thể quay nổi 100 tập phim. Có thời điểm cô mấy ngủ đến 3, 4 ngày để ghi hình. Lee Young Ae tiết lộ cô đã ngủ gật trong lúc quay phim và vì thiếu ngủ nên cũng không biết mắt mình đang nhắm hay mở.

Không chỉ bị thiếu ngủ mà Lee Young Ae còn phải chịu đựng thời tiết thay đổi đột ngột ở đảo Jeju. Hậu quả của việc mệt mỏi, lo lắng là khớp hàm của cô đơ cứng lại. Cô nói: "Khi tôi đang nằm, tôi cảm tưởng như quai hàm của mình rơi xuống. Có rất nhiều hậu quả của việc quay phim đối với tôi". Được biết vì Lee Young Ae từ chối đóng thêm nên "Nàng Dae Jang Geum" chỉ dừng lại ở tập 54.

Nữ diễn viên U60 này vẫn quyết định quay trở lại phần 2 của phim bất chấp những khó khăn từng trải qua trong quá khứ.

Bất chấp những khó khăn cùng hậu quả khi tham gia bộ phim, Lee Young Ae vẫn quyết định quay trở lại ở phần 2 của "Nàng Dae Jang Geum". Tháng 10 tới cô sẽ chính thức tiến hành các cảnh quay đầu tiên cho phần 2. Tiếp nối phần 1, phần 2 sẽ kể về cuộc đời của nữ chính sau khi cô trở thành nữ ngự y đầu tiên của Hoàng cung. Theo dự kiến "Nàng Dae Jang Geum 2" ra mắt khán giả vào năm 2025.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới